Quảng cáo

Cầu thủ MU bị BTC Europa League 'làm khó'

Thứ sáu, 04/10/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của MU đang dậy sóng trên mạng xã hội khi cầu thủ của họ bị ban tổ chức trận đấu với AZ Alkmaar làm cho bối rối ngay trước khi bắt đầu ra sân.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Đêm qua, các cầu thủ Manchester United đã đến làm khách tại Hà Lan để bước vào trận đấu với AZ Alkmaar (xem diễn biến chi tiết tại đây). Quỷ Đỏ ra sân với sự xuất phát của tân binh Daniel James trên hàng công.

Nhưng khi hai đội bước ra khỏi đường hầm để chuẩn bị bắt đầu trận đấu, twitter của các CĐV MU đã trở nên sôi động khi họ thi nhau bàn tán về cách sắp xếp của chủ nhà Alkmaar dành cho các cầu thủ đội khách, đặc biệt là Daniel James.

Như thường lệ, các cầu thủ 2 đội bước ra sân cùng các em nhỏ (được gọi là mascot may mắn). Nhưng không hiểu sao ban tổ chức lại xếp cặp cho mascot cao nhất đứng cạnh Daniel James, cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhất trên sân bên phía MU (1m70).

mu vs alkmaar, mu vs az alkmaar, mu, az alkmaar, james, daniel james, james mu, europa league, valbuena, pogba

Daniel James đã tỏ ra bối rối khi đứng cạnh cậu bé không thấp hơn mình là bao. Cầu thủ trẻ của MU không thể nhìn thẳng như các đồng đội do tầm nhìn phía trước đã bị che khuất, James đành quay ngang quay ngửa và nhún nhảy cho đến khi nghi lễ khai mạc trận đấu kết thúc.

Một người dùng twitter đã viết: "Daniel James đã được xếp cặp với mascot cao nhất trận MU vs Alkmaar đêm nay. Bạn không thể nhìn thấy anh ấy."

Một người khác viết: "Daniel James thật tốt bụng khi đưa anh trai vào sân với tư cách một mascot."

Người thứ ba bổ sung: "Gã nào đó thật là đểu cán, hắn sắp đặt cho James đứng cùng mascot cao nhất."

mu vs alkmaar, mu vs az alkmaar, mu, az alkmaar, james, daniel james, james mu, europa league, valbuena, pogba

Daniel James không phải nạn nhân duy nhất khi bị ban tổ chức trận đấu 'động chạm' đến chiều cao. Cựu tuyển thủ quốc gia Pháp Valbuena (1m67) cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí còn éo le hơn khi anh là cầu thủ thấp nhất trên sân nhưng phải đứng cùng mascot cao nhất, còn cầu thủ cao nhất tuyển Pháp là Pogba thì đứng cùng mascot thấp nhất.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs alkmaar mu vs az alkmaar mu az alkmaar james daniel james james mu europa league valbuena pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT