Quảng cáo

Owen: "Solskjaer đang phá hỏng MU"

Thứ sáu, 04/10/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ nhân Quả bóng Vàng khẳng định MU hiện tại dưới sự dẫn dắt của Solskjaer là một trong những phiên bản kém nhất của đội bóng trong nhiều thập kỷ qua.

MU vừa nối dài chuỗi trận đáng thất vọng, sau khi bị cầm hòa không bàn thắng trên sân của AZ Alkmaar tại Europa League. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, Quỷ đỏ thậm chí không thể một lần dứt điểm trúng khung thành đối phương, và kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng những gì diễn ra suốt 90 phút.

Chứng kiến những gì đang diễn ra với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, một cựu Quỷ đỏ là Michael Owen tỏ ra vô cùng thất vọng. Tiền đạo từng giành Quả bóng Vàng châu Âu gọi MU hiện tại là phiên bản tệ nhất của đội bóng trong nhiều thập kỷ qua.

MU, tin tức MU, Europa League, MU hòa, MU không thắng, AZ Alkmaar vs MU, Solskjaer, Owen

"Tôi không muốn nói ra điều này, nhưng thực sự MU giờ chỉ là một đội bóng tầm trung. Tôi nghĩ họ sẽ không thể kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 6" - Owen chia sẻ trên BT Sport.

"Ban đầu tôi nghĩ là MU có thể, nhưng giờ thì mọi chuyện thực sự khó khăn cho họ. Đây hẳn là phiên bản tệ nhất của MU trong nhiều thập kỷ qua, trước cả khi HLV Alex Ferguson dẫn dắt.

Điều này đã bắt đầu từ cách đây vài năm. Khi đó nhiều người đã nghĩ 'trong khoảng 6, 7 hay 8 năm nữa, MU không thể nào tệ hơn được', nhưng rồi điều đó đã xảy ra."

Chứng kiến việc Solskjaer lần lượt bán đi những tên tuổi như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay Ander Herrera, Owen tin rằng chính chiến lược gia người Na Uy đang khiến đội bóng yếu đi từng ngày.

"Cá nhân tôi cho rằng, Solskjaer đang cố tình làm yếu đi đội hình của ông ấy, khi loại bỏ những người như Lukaku, Herrera, Darmian, Sanchez, Smalling. Ông ấy biết rằng có thể cải thiện đội của mình với những cầu thủ đó, nhưng lại cố tình tạo ra một bước lùi để mong chờ vào sự phát triển về sau.

MU, tin tức MU, Europa League, MU hòa, MU không thắng, AZ Alkmaar vs MU, Solskjaer, Owen

Solskjaer đã làm điều đó với suy nghĩ "đúng rồi, chúng ta chỉ cần loại bỏ một số cầu thủ, có lẽ những người còn lại sẽ làm tốt hơn", nhưng liệu điều đó có xảy ra?

Câu trả lời là không, sau đó bạn gần như bắt đầu lại từ đầu và tôi nghĩ đó là những gì Ole Gunnar Solskjaer đã làm." - Cựu tiền đạo MU chia sẻ thẳng thắn trên BT Sport.

Sau trận hòa trước AZ Alkmaar, MU sẽ trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, đối thủ của họ là Newcastle United.

VIDEO: Cậu bé 6 tuổi Arat Hosseini trình diễn kĩ năng tâng bóng đỉnh cao (Nguồn: YouTube)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Europa League MU hòa MU không thắng AZ Alkmaar vs MU Solskjaer Owen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo