Quảng cáo

Thua đội áp chót, Solskjaer tuyên bố 'đầu hàng'

Thứ hai, 07/10/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Giữa tuần HLV Solskjaer của MU vẫn ca ngợi các học trò chơi tốt tại Europa League nhưng hôm nay ông đã 'đầu hàng' sau trận Newcastle vs MU.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Vào đêm qua, người hâm mộ MU thêm một lần nữa phải thất vọng khi CLB này nhận thất bại 1-0 trên sân của Newcastle. Đó là một kết quả tồi tệ nữa đối với thầy trò HLV Solskjaer khi họ bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Hiện tại MU mới chỉ có 9 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Liverpool đến 15 điểm.

Với lợi thế sân nhà, Newcastle không ngần ngại đẩy cao đội hình lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà triển khai tấn công mạch lạc và khiến khung thành của De Gea luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

solskjaer, Newcastle, MU, Kết quả Newcastle vs MU, Newcastle vs MU, ngoại hạng anh

Trong một pha phản công bên phía Newcastle, Saint-Maximin đột phá dũng mãnh ở trung lộ vượt qua 3 cầu thủ MU. Cầu thủ này chuyền bóng sang trái để rồi Willems ngoặt bóng đánh lừa 2 cầu thủ áo đỏ trước khi nhả bóng về tuyến hai để Matty Longstaff thực hiện cú sút xa 1 chạm đánh bại De Gea.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer phát biểu: "Tình hình tồi tệ tại M.U có thể sẽ còn kéo dài. Tôi không thể cho các bạn biết khi nào chúng tôi có thể chấm dứt chuỗi trận kém cỏi nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua. Chúng tôi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn để có thể góp mặt trong top 4 hay thậm chí là top 6. Để vượt qua khó khăn, chúng tôi cần đoàn kết. Bạn sẽ chẳng bao giờ tới đích nếu đi một mình."

solskjaer, Newcastle, MU, Kết quả Newcastle vs MU, Newcastle vs MU, ngoại hạng anh

Trái ngược với cách nhìn nhận lạc quan hồi giữa tuần khi HLV của MU vẫn khen các học trò chơi tốt trước AZ Alkmaar tại Europa League thì hôm nay Solskjaer đã phải thừa nhận thất bại, bởi ông không thể bào chữa gì hơn do để thua đội áp chót trên BXH (trước khi trận đấu diễn ra) là Newcastle. Nhưng sự thừa nhận này có lẽ đem lại sự tiêu cực và làm các học trò mất niềm tin nhiều hơn khi ông thầy người Na Uy cho rằng đội MU khó lòng lọt vào top 6.

Nhìn nhận thất bại là tốt nhưng không nên quá bi quan, Solskjaer nên nhớ rằng Man Utd chưa để thua trước các đội trong nhóm Big Six (thắng Chelsea và hòa Arsenal). MU sẽ có 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool ở vòng sau.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle MU Kết quả Newcastle vs MU Newcastle vs MU ngoại hạng anh solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT