Quảng cáo

Đội bóng hạng 3 phá sản rồi vẫn làm MU bẽ mặt

Thứ sáu, 04/10/2019 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Hòa 0-0 trên sân AZ Alkmaar, MU đã đón nhận thống kê đáng xấu hổ cho thành tích sân khách của họ, và còn đáng xấu hổ hơn khi thành tích đó kém cả 1 đội bóng hạng thấp vừa phá sản.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Quỷ đỏ thành Manchester đã trải qua trận hòa như thua trên sân nhà AZ Alkmaar. Với trận hòa này, MU đã sở hữu thành tích sân khách đáng xấu hổ. Và còn đáng buồn hơn khi thành tích đó kém cả 1 đội bóng hạng 3 vừa phá sản tại Anh.

Đó là CLB Bury, 1 cái tên không xa lạ nếu ai là fan hâm mộ lâu năm của giải Ngoại hạng. Bury thường xuất hiện tại các trận đấu tại cúp FA. Trước khi phá sản, đội bóng này thi đấu tại League One (Giải hạng nhì nước Anh). Ở Anh, Premier League là giải ngoại hạng, Championship được gọi là giải hạng nhất và League One là giải hạng nhì. Về thứ hạng, League Two là giải đấu xếp thứ 3, sau Premier League và Championship.

Đội bóng vừa phá sản vì nợ lương cầu thủ có trận thắng cuối cùng trên sân khách vào ngày 9/3, gần hơn so với trận thắng cuối cùng của MU ngày 3/3 trước PSG.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu trên twitter, nhà báo, cũng là cựu Phó tổng biên tập trang Football365 - Daniel Storey chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Tôi không muốn nói điều tồi tệ này, nhưng Bury còn có thành tích sân khách tốt hơn MU. Thậm chí khi đội bóng này không còn tồn tại nữa".

MU, Man Utd, Quỷ đỏ, chuỗi trận thất vọng MU, AZ Alkmaar vs MU, kết quả AZ Alkmaar vs MU, Europa League

Trận hòa bạc nhược trước AZ Alkmaar là trận đấu thứ 10 Quỷ đỏ không biết đến mùi chiến thắng khi xa nhà. Một thành tích buồn cho Man Utd cũng như cá nhân Solsa.

Cuối tuần này, tại vòng đấu thứ 8 của giải Ngoại hạng, MU tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Newcatste, đội bóng đang chìm sâu dưới đáy BXH. Đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer "giải vía". Nếu không thể tìm được chiến thắng trước Newcastle, ngày chiến lược gia người Na Uy rời chiếc ghế thuyền trưởng Quỷ đỏ sẽ không còn xa nữa.

>> 'Hung thần của Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

>> 'Ronaldo Trung Quốc' tiếp tục viết lịch sử tại Europa League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Quỷ đỏ chuỗi trận thất vọng MU AZ Alkmaar vs MU kết quả AZ Alkmaar vs MU Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT