Quảng cáo

Đối đầu Alves, mục tiêu của MU nhận cái kết bẽ bàng

Thứ sáu, 11/10/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu trọng điểm của MU hè vừa qua là Koulibaly đã có 1 kỉ niệm đáng quên khi đối đầu với cựu sao Barca - Dani Alves.

Koulibaly là mục tiêu được MU săn đón ráo riết trong suốt mùa chuyển nhượng hè vừa qua. Mới đây, anh đã bị Alves xỏ  mũi dễ dàng trong cuộc đối đầu giữa Senegal và Brazil. Không biết sau khi chứng kiến pha bóng này, MU có còn hứng thú với việc sở hữu Koulibaly?

Song song với vòng loại World Cup 2022, các trận đấu của vòng loại Euro 2020 và giao hữu quốc tế đồng loạt diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Senegal đối đầu Brazil là 1 trong số đó.

Mang tính chất biểu diễn và thử nghiệm đội hình, tỉ số không phải là chủ đích của cuộc đối đầu này. Các ngôi sao lớn đến từ châu Phi và Nam Mỹ của đã đem đến cho khán giả những pha bóng ngẫu hứng, bắt mắt. Và pha xỏ háng điệu nghệ của Dani Alves trước Kalidou Koulibaly là một trong số đó.

Brazil 1-1 Senegal,vòng loại world cup, VL World Cup 2022, mục tiêu MU, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd

Chỉ một động tác "dứ" đậm chất bóng đá đường phố, Alves đã khiến Koulibaly tẽn tò với pha xỏ háng ngọt lịm.

Koulibaly là mục tiêu số 1 của MU trong hè vừa qua. Tuy nhiên vì nhiều lý do, trung vệ sinh năm 1991 đã tiếp tục gắn bó với Napoli. Còn Alves, sau vinh quang tại Copa America 2019, anh hồi hương khoác áo CLB Sao Paulo.

VIDEO: Alves xỏ háng Koulibaly 'ngọt lịm' (Nguồn: 433)

>> Neymar đá chính, Brazil không thể thắng Senegal trên đất Singapore

>> Ngược dòng thần kì, Hà Lan 'bắt' Đức chia sẻ ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Senegal vs Brazil giao hữu quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT