Quảng cáo

NÓNG: Tottenham chính thức sa thải HLV Pochettino

Thứ tư, 20/11/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino sau khởi đầu nghèo nàn ở mùa giải năm nay.

Theo xác nhận từ Tottenham, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cùng dàn trợ lý gồm Jesus Perez, Miguel D’Agostino và Antoni Jimenez đều phải nói lời chia tay với đội bóng thành London.

Phong độ ở đấu trường quốc nội của Tottenham rất kém trong năm 2019. Kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Leicester vào ngày 10 tháng 2, Spurs chỉ thắng 6 trong số 24 trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đang đứng thứ 14 tại đấu trường cao nhất nước Anh và bị Colchester loại khỏi Carabao Cup.

Tottenham, Pochettino, Pochettino Tottenham, HLV bị sa thải, Pochettino bị sa thải, tottneham sa thải HLV

Trong một tuyên bố được Tottenham đưa ra, Chủ tịch Daniel Levy cho biết: "Chúng tôi buộc phải thực hiện sự thay đổi này, và đây không phải là một quyết định có phần nóng vội từ Ban lãnh đạo đội bóng. Kết quả của Tottenham ở đấu trường quốc nội ở cuối mùa giải trước cũng như đầu mùa giải năm nay là rất đáng thất vọng và không đáp ứng mục tiêu mà ban lãnh đạo đề ra.

Hội đồng quản trị đưa ra những quyết định khó khăn. Chúng tôi đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng với Pochettino và các cộng sự của anh ấy nhưng chúng tôi làm như vậy vì lợi ích tốt nhất của câu lạc bộ.

Pochettino và đội ngũ cộng sự của anh ấy sẽ luôn là một phần trong lịch sử của chúng tôi. Tôi rất ngưỡng mộ cách anh ấy đối phó với những thời điểm khó khăn trong khi chúng tôi xây dựng sân vận động mới và vì sự ấm áp và tích cực mà anh ấy mang đến chúng tôi.

Tôi muốn cảm ơn anh ấy và các cộng sự của anh ấy vì tất cả những gì họ đã đóng góp. Họ sẽ luôn được chào đón ở đây. Chúng tôi có một đội hình tài năng. Chúng tôi cần tái tạo năng lượng và tìm kiếm một mùa giải tích cực cho những người ủng hộ chúng tôi".

Tottenham, Pochettino, Pochettino Tottenham, HLV bị sa thải, Pochettino bị sa thải, tottneham sa thải HLV

Pochettino được bổ nhiệm làm HLV của Tottenham vào ngày 28 tháng 5 năm 2014. Thành tích tốt nhất của ông đó chính là giúp Tottenham có mặt trong trận chung kết Cúp C1 mùa giải năm ngoái, nơi họ bị Liverpool đánh bại với tỷ số 2-0.

>> KỲ LẠ: HLV bị sa thải vì đội bóng thắng... 27-0

>> Đông Nam Á "kẻ khóc, người cười" tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino HLV bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT