Quảng cáo

KỲ LẠ: HLV bị sa thải vì đội bóng thắng... 27-0

Chủ nhật, 17/11/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Một điều nghe tưởng chừng như vô lý nhưng đúng là nó đã xảy ra tại đội trẻ Invictasauro của Italia.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Massimiliano Riccini, HLV của đội trẻ Invictasauro đã bị sa thải sau khi đội bóng của ông đánh bại đối thủ Marina Calcio với tỷ số 27-0 trong một trận đấu mới đây.

Ông Paolo Brogelli, Chủ tịch của Invictasauro cho biết: "Chúng tôi vô cùng choáng váng và cảm thấy rất đáng tiếc khi nghe tin các cầu thủ trẻ chúng tôi đã đánh bại Marina Calcio với tỷ số 27-0. Giá trị của bóng đá trẻ ngược lại với những điều như thế. Đối thủ phải luôn được tôn trọng và điều đó đã không diễn ra ngày hôm nay.

Với tư cách chủ tịch của Invictasauro, tôi chân thành xin lỗi CLB Marina. Tôi tuyên bố rằng các giám đốc của chúng tôi đã nhất trí quyết định sa thải HLV Riccini. Các HLV của chúng tôi có trách nhiệm đào tạo các cầu thủ trẻ, nhưng trên hết là phải giáo dục họ. Điều đó đã không diễn ra ngày hôm nay".

HLV bị sa thải, huấn luyện viên bị sa thải, Invictasauro, Massimiliano Riccini

Sau khi bị sa thải, HLV Massimiliano Riccini đã viết một bức thư để làm bảo vệ mình trước những cáo buộc thiếu trách nhiệm và thiếu giá trị giáo dục về chiến thắng mà đội bóng của ông giành được.

Trong thư ông Riccini viết: "Tôi muốn trấn an các bạn rằng không ai ở Invictasauro từng nghĩ đến việc làm nhục hay chế giễu đối thủ một cách tự nguyện, cũng như không có sự giận dữ nào từ phía một đội mạnh hơn chống lại kẻ yếu hơn. Sau vài phút kể từ khi bắt đầu trận đấu, chúng tôi đã ghi được một số bàn thắng, tuy nhiên, vào một ngày trời lạnh và mưa, sẽ rất nhục nhã khi yêu cầu đội không chơi trong 80 phút còn lại.

Các chàng trai của tôi đã thi đấu mà không có sự hốt hoảng, không có sự cạnh tranh và đó là một trận đấu với rất ít lỗi và không có cảnh báo. Nhận ra tình huống đã phát sinh, trong nửa đầu tôi lập tức đến gặp huấn luyện viên của đội đối phương để hỏi liệu chúng tôi có thể làm gì để giúp họ không và chính anh ấy đã trả lời rằng điều duy nhất cần làm là thi đấu nghiêm túc".

>> Bahrain nhận án phạt từ FIFA sau khi hạ đội bóng số 1 châu Á

>> Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV bị sa thải huấn luyện viên bị sa thải Invictasauro Massimiliano Riccini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT