Quảng cáo

Ronaldo: "Nếu có tôi, Brazil đã vô địch World Cup thêm 5 lần"

Chủ nhật, 17/11/2019 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã nói đùa với Danilo, người đồng đội trong màu áo Juventus rằng Brazil sẽ vô địch World Cup thêm 5 lần nữa nếu có anh trong đội hình.

VIDEO: Ronaldo bị Nani 'cướp trắng' siêu phẩm

Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Ronaldo đã giúp đội tuyển áo bã trầu đạt vinh quang vô địch châu Âu năm 2016 và UEFA Nations League năm 2019, đồng thời ghi được 98 bàn thắng sau 163 trận. Nếu sinh ra tại Brazil, nhiều người cho rằng Ronaldo sẽ còn được nhiều hơn thế.

Trả lời phỏng vấn trên đài DAZN, hậu vệ phải Danilo cho biết: "Tôi đã biết Ronaldo từ lúc còn ở Real Madrid và bây giờ chúng tôi tái hợp và có mối quan hệ rất tốt đẹp tại Juventus. Ronaldo từng nói đùa với tôi rằng nếu anh ấy chơi cho Brazil thì chúng tôi đã có thêm 5 lần vô địch World Cup".

Ronaldo, Danilo, Ronaldo Juventus, Juventus, world cup

Ronaldo khoác áo Real Madrid 9 năm, còn cầu thủ người Brazil chỉ dành hai năm tại Santiago Bernabeu trước khi gia nhập Man City. Tuy nhiên, Danilo cho biết không hối tiếc vì đã chọn đội bóng thủ đô Tây Ban Nha bất chấp sự quan tâm của Barca khi anh còn ở Porto.

"Tôi phải đối mặt với một tình huống chuyển nhượng khó xử vào năm 2015. Barcelona đã thể hiện rất nhiều sự quan tâm, vì vậy tôi đã gọi cho bố tôi và hỏi ông ấy. Và ông ấy trả lời: 'Nếu là bố, bố sẽ đến Madrid. Họ trông giống như một câu lạc bộ nghiêm túc hơn'. Sau đó, tôi quyết định gia nhập Real Madrid. Và nó rất tuyệt, đó là một trải nghiệm rất thú vị", Danilo cho biết thêm.

>> Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

>> Bahrain nhận án phạt từ FIFA sau khi hạ đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Danilo world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT