Quảng cáo

Thiago Silva: "Messi luôn tìm cách thao túng các trọng tài"

Chủ nhật, 17/11/2019 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Thiago Silva đã cáo buộc Messi cố gắng gây ảnh hưởng đến các quyết định của trọng tài trong trận giao hữu giữa Brazil và Argentina.

VIDEO: Highlight Brazil 0-1 Argentina (Giao hữu)

Messi đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m ở phút thứ 13 để giúp Argentina giành chiến thắng trước Brazil. Tuy nhiên, đó chỉ là một nửa câu chuyện trong cuộc chạm trán giữa hai đối thủ lớn nhất Nam Mỹ.

Điểm nhấn của trận đấu này là lời qua tiếng lại giữa Messi và HLV Tite bên phía Brazil. Trung vệ Thiago Silva cũng bày tỏ sự không hài lòng với hành vi của Messi và cho rằng cầu thủ 32 tuổi này đã cố gắng kiểm soát trận đấu bằng cách ảnh hưởng đến quyết định của trọng tài.

messi, messi barca, messi argentina, Thiago Silva, brazil vs argentina, brazil, argentina

Trả lời phỏng vấn tờ AS sau trận đấu, Thiago Silva cho biết: "Messi muốn kiểm soát trận đấu. Cậu ta phạm lỗi 2 lần và trọng tài không làm gì cả. Tôi tranh cãi với trọng tài nhưng chỉ được đáp lại bằng nụ cười. Bạn phải đặt sự ngưỡng mộ sang một bên.

Messi luôn tìm cách buộc trọng tài cho Argentina đá phạt ở những khu vực nguy hiểm, cậu ta luôn hành động theo cách đó. Chúng tôi đã nói chuyện với một số cầu thủ chơi ở Tây Ban Nha và điều tương tự xảy ra, cậu ta muốn kiểm soát trận đấu và quyết định của trọng tài.

Ở Champions League, Messi không có lợi thế đó vì các trọng tài khó khăn hơn. Bạn không thấy Messi kiểm soát quá nhiều. Có những trọng tài cho rằng, vì sự ngưỡng mộ của họ đối với cậu ta, bắt đầu cân nhắc quyết định có lợi cho cậu ta. Chúng tôi không có Neymar ở bên là một bất lợi".

messi, messi barca, messi argentina, Thiago Silva, brazil vs argentina, brazil, argentina

Về cuộc va chạm của Messi với Tite, trung vệ Thiago đã cáo buộc chân sút của Barca thiếu tôn trọng: "Thật khó hiểu khi chúng ta nói về sự tôn trọng trên sân, và một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ nhất trên thế giới làm điều đó. Bạn không làm điều đó với một người lớn tuổi và là một huấn luyện viên... cũng như có sự cạnh tranh, sự tôn trọng phải được đặt lên hàng đầu".

Messi đã bỏ lỡ 4 trận đấu trước đó của Argentina do bị cấm thi đấu 3 tháng vì cáo buộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) ủng hộ chủ nhà Brazil, đội bóng đã giành chức vô địch Copa America vào tháng Bảy vừa qua.

>> Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

>> Bahrain nhận án phạt từ FIFA sau khi hạ đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi barca messi argentina Thiago Silva brazil vs argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT