Quảng cáo

HLV Brazil: 'Messi bảo tôi nên ngậm miệng lại'

Thứ bảy, 16/11/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Messi và huấn luyện viên Tite đã có những lời qua tiếng lại trong chiến thắng của Argentina trước Brazil.

VIDEO: Highlight Brazil 0-1 Argentina (Giao hữu)

Argentina đã đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 trong trận đấu giao hữu ở Ả Rập Xê Út nhờ bàn thắng duy nhất của Messi trên chấm 11m trong hiệp một. Trước đó, Brazil cũng được hưởng quả đá phạt đền nhưng tiền đạo Gabriel Jesus đã thực hiện không thành công.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Messi cho Argentina kể từ khi phục vụ lệnh cấm thi đấu ba tháng vì những phát biểu gây tranh cãi của cầu thủ này tại Copa America vừa qua. Một điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu này đó là những lời qua tiếng lại giữa Messi và HLV Tite sau khi HLV của Brazil tức giận vì Messi không phải nhận thẻ vàng trong trận đấu.

Messi 'cà khịa' HLV Tite của Brazil

"Tôi chỉ phàn nàn vì Messi đãng lẽ phải nhận một thẻ vàng. cậu ta ngay lập tức bảo tôi ngậm miệng lại và tôi cũng đã bảo cậu ta ngậm miệng lại. Mọi thứ cũng đã qua rồi và tôi không muốn nhắc lại nữa. Chúng ta cần một trọng tài quyết đoán hơn. Đáng lẽ phải có thẻ vàng dành cho Messi, tôi đã đúng khi phàn nàn", HLV Tite phát biểu sau trận đấu.

Đây là chiến thắng thứ 3 của Argentina trong 5 trận đấu đã qua của họ kể từ trận thua 0-2 trước Brazil tại bán kết Copa America. Kết quả này cũng kéo dài chuỗi trận không thắng của Brazil tới con số 5 trận sau thành công tại giải đấu cao nhất Nam Mỹ.

>> Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

>> Bahrain nhận án phạt từ FIFA sau khi hạ đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Brazil vs Argentina Brazil vs Argentina Messi Tite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT