Quảng cáo

Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 14/11/2019 22:36 PM (GMT+7)

Các đại diện của khu vực Đông Nam Á, ngoại trừ Thái Lan đều giành được chiến thắng ở lượt trận thứ 5 vòng loại World CUp 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm vào lưới UAE (VL World Cup 2022)

Đại diện của khu vực Đông Nam Á thi đấu sớm nhất tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 là Philippines. Dù phải làm khách, đội bóng của HLV Goran Milojevic vẫn đánh bại Maldives với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Ramsay và Strauss. Với chiến thắng này, Philippines đã có được 7 điểm, xếp thứ 3 bảng A nhưng chỉ kém đội xếp thứ 2 Trung Quốc hiệu số bàn thắng bại mà thôi.

Ở bảng F, Myanmar và Tajikistan đã cống hiến cho khán giả "cơn mưa" 7 bàn thắng trên sân vận động Mandalar Thiri. Chung cuộc, đại diện của Đông Nam Á đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Đây là chiến thắng đầu tiên của Myanmar tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, họ vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng F với 3 điểm.

kết quả việt nam vs uae, việt nam 1 - 0 uae, kết quả vòng loại world cup 2022, kết quả vl world cup 2022

Còn tại sân Mỹ Đình, Việt Nam phải đối đầu với UAE, một trong những đội bóng mạnh nhất của châu Á ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại đại diện của Tây Á với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh. Chiến thắng này giúp cho Rồng vàng vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Malaysia đối đầu Thái Lan trong trận derby Đông Nam Á. Voi chiến sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của 'Messi Thái' Chanathip nhưng Malaysia với lợi thế sân nhà đã xuất sắc lội ngược dòng bằng 2 bàn thắng liên tiếp. Như vậy, Malaysia đã có được 6 điểm bằng với UAE, trong khi Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 2 với 7 điểm.

Với những chiến thắng kể trên, Philippines, Myanmar, Malaysia và đặc biệt là Việt Nam đã gây tiếng vang cho khu vực Đông Nam Á tại vòng loại World Cup 2022.

 

Highlight Malaysia 2-1 Thái Lan (VL World Cup 2022)

>> World Cup 2022: Hơn 4.000 công nhân thiệt mạng khi xây dựng các SVĐ

>> Đánh bại UAE, ĐT Việt Nam đoạt thứ hạng lịch sử trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT