Quảng cáo

Messi đáp trả Cavani: "Bất cứ khi nào mày muốn đánh nhau"

Thứ ba, 19/11/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Messi và Cavani đã xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt, thậm chí suýt dùng đến 'chân tay' để nói chuyện trong trận đấu giao hữu giữa Argentina và Uruguay.

VIDEO: Messi suýt tẩn nhau với Cavani

Những phút cuối hiệp 1 trận giữa hữu giữa Argentina và Uruguay, Messi và Cavani đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Cao trào dâng lên và cầu thủ hai bên đã phải nhảy vào kéo 2 tiền đạo này ra. Hình ảnh 2 cầu thủ lời qua tiếng lại được ống kính truyền hình ghi lại rất rõ nét.

Theo tờ Ole của Argentina, Cavani trong lúc tranh cãi đã buông lời thách thức đánh nhau với Messi trong trận đấu.  Ngay lập tức, Messi cũng đáp trả lại: "Bất cứ khi nào mày muốn".

Messi, Cavani, Messi cavani, argentina vs uruguay, messi barca, messi argentina, messi đánh nhau

Và theo nguồn tin này, cuộc tranh cãi giữa Messi và Cavani vẫn tiếp tục diễn ra trong đường hầm sau khi hiệp 1 khép lại. Đồng đội của Messi ở Barcelona, ​​Luis Suarez đã phải can thiệp để tình hình không bị xấu thêm.

Argentina và Uruguay đã có trận đấu giao hữu diễn ra ở Tel Aviv, Israel. Cavani đã đưa Uruguay vượt lên dẫn trước ở phút thứ 34 trước khi Messi kiến tạo trên chấm đá phạt để Sergio Aguero đánh đầu gỡ hòa cho Argentina ở phút 63.

Messi, Cavani, Messi cavani, argentina vs uruguay, messi barca, messi argentina, messi đánh nhau

Suarez một lần nữa đưa Uruguay vươn lên dẫn trước với cú đá phạt cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, Martin Caceres đã có pha để bóng chạm tay trong vòng cấm ngay ở phút cuối cùng của trận đấu. Trên chấm 11m, Messi thực hiện thành công ấn định kết quả hòa chung cuộc.

Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng 4 ngày Messi dính vào một vụ việc gây tranh cãi. Ngôi sao của Barcelona và HLV Tite đã có lời qua tiếng lại trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Brazil ở Saudi Arabia.

>> Thiago Silva: "Messi luôn tìm cách thao túng các trọng tài"

>> Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Cavani Messi cavani argentina vs uruguay messi barca messi argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo