Quảng cáo

'Người khổng lồ' xuất hiện ở giải U15 gây bão cộng đồng mạng

Thứ ba, 19/11/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

U15 Ajax vừa giành chiến thắng 6-2 trước kình địch Sparta Rotterdam, nhưng đáng chú ý hơn là trong đội hình của họ có một 'gã khổng lồ'.

Đó là David Easmon, trung vệ 14 tuổi có chiều cao vượt trội so với mọi cầu thủ trên sân. Cậu bé này đã có 10 lần ra sân cho U15 Ajax mùa này, Easmon được đánh giá rất cao bởi các nhân vật từ đội một và hứa hẹn sẽ tạo ra bước phát triển đột phá trong hệ thống đào tạo trẻ của Ajax.

david easmon, ajax, u15 ajax, người khổng lồ, cầu thủ trẻ, sparta rotterdam

Trong trận đấu U15 Ajax vs U15 Sparta Rotterdam, đích thân David Easmon đã ghi 2 bàn và có 1 lần kiến tạo. Tờ AS của Tây Ban Nha thậm chí còn coi Eason là tiểu Virgil van Dijk với phong cách chơi bóng mạnh mẽ cùng thể hình nổi trội.

Các cầu thủ khác trên sân khi đứng gần Easmon tạo ra khoảng cách lớn về chiều cao. Tấm ảnh Easmon cao gần gấp đôi đối thủ đã lan truyền trên Twitter với tốc độ chóng mặt.

Một tấm ảnh khác cũng được chú ý không kém là cầu thủ U15 Sparta Rotterdam tranh chấp bóng bổng với David Easmon. Dù đội bóng của cậu thất thủ 6-2, nhưng cậu có quyền tự hào vì đã chiến thắng 'người khổng lồ' trong cuộc tranh chấp tay đôi.

david easmon, ajax, u15 ajax, người khổng lồ, cầu thủ trẻ, sparta rotterdam

Easmon, một trong các hậu vệ của Ajax không phải 'người khổng lồ' duy nhất xuất hiện trong năm nay. Trước đó, hậu vệ 12 tuổi El Chadaille Bitshiabu của PSG cũng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng với chiều cao 1m90. Cậu bé đã nhận được sự quan tâm của các ông lớn như Manchester City, Barcelona và Arsenal.

Trước đó, Lukaku cũng từng gây sốt khi sở hữu chiều cao vượt trội ở tuổi 13 trong màu áo Anderlecht.

david easmon, ajax, u15 ajax, người khổng lồ, cầu thủ trẻ, sparta rotterdam, lukaku

VIDEO: Cầu thủ phá ghế HLV

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax u15 ajax người khổng lồ cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT