Quảng cáo

Lampard: 'Thật dễ để đầu hàng Ajax'

Thứ tư, 06/11/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard đã dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ Chelsea sau trận đấu với Ajax tại Champions League và tuyên bố đây là đêm điên rồ nhất sự nghiệp của ông.

Các cầu thủ Chelsea đã lội ngược dòng sau khi bị Ajax dẫn 4-1, họ đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để cân bằng tỷ số 4-4. Không chỉ điên rồ về mặt kết quả, đêm Stamford Bridge còn chứng kiến 2 chiếc thẻ đỏ liên tiếp cùng 2 bàn phản lưới nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard cho biết: "Tôi đã từng có những đêm điên rồ và tuyệt vời, nhưng không ngờ mình lại tham gia vào một trận đấu như thế này. Để có màn trình diễn như hôm nay bạn cần có những cá tính đặc biệt. Tỷ số là 3-1 khi kết thúc hiệp một, thật dễ dàng để buông xuôi. Thậm chí khi tỷ số là 4-1, càng dễ dàng để đầu hàng trước Ajax."

Kết quả ajax vs chelsea, ajax vs chelsea, ajax, chelsea, frank lampard, cup c1, champions league

"Nhưng chúng tôi chưa bao giờ làm như vậy. Các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Jorginho giữ được cái đầu lạnh để chèo lái đội bóng. Kovacic, Willian và Azpilicueta thực sự đã tạo động lực rất lớn và tôi thích điều đó."

Các bàn phản lưới nhà của Abraham và Kepa Arrizabalaga cùng với cú đánh đầu của Quincy Promes đã đưa Ajax vươn lên dẫn trước 3-1 sau giờ nghỉ, trước khi Donny van de Beek ghi bàn thắng thứ 4 cho đội khách. Trước đó Chelsea chỉ có 1 cái tên trên bảng tỷ số là Jorginho thực hiện quả phạt đền thành công.

Kết quả ajax vs chelsea, ajax vs chelsea, ajax, chelsea, frank lampard, cup c1, champions league

Nhưng sau khi Azpilicueta rút ngắn tỷ số xuống còn 4-2, thế trận đảo chiều nhờ 2 chiếc thẻ đỏ của 2 hậu vệ Ajax là Daley Blind và Joel Veltman. HLV Erik ten Hag của Ajax đã cực kỳ tức giận với trọng tài và thậm chí ông còn đào bới lại trận đấu giữa 2 đội ở lượt đi trên sân Johan Cruyff.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax chelsea frank lampard cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT