Quảng cáo

Hòa Chelsea, HLV Ajax đòi có 4 điểm

Thứ tư, 06/11/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu điên rồ nhất vòng bảng Champions League đã chứng kiến Ajax và Chelsea cầm chân nhau với 8 bàn thắng cùng 2 chiếc thẻ đỏ và 2 bàn phản lưới nhà.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Trận đấu mở đầu như một cơn ác mộng cho Chelsea. Các bàn phản lưới nhà của Abraham và Kepa Arrizabalaga cùng với cú đánh đầu của Quincy Promes đã đưa Ajax vươn lên dẫn trước 3-1 sau khi hiệp 1 kết thúc, sau giờ nghỉ Donny van de Beek ghi bàn thắng thứ 4 cho đội khách. Người ghi bàn duy nhất cho Chelsea tính đến thời điểm đó là Jorginho với pha đá penalty thành công.

Nhưng sau khi Azpilicueta rút ngắn tỷ số xuống còn 4-2, thế trận đảo chiều nhờ 2 chiếc thẻ đỏ của 2 hậu vệ Ajax là Daley Blind và Joel Veltman. HLV Erik ten Hag của Ajax đã cực kỳ tức giận với trọng tài và tổ VAR.

Kết quả ajax vs chelsea, ajax vs chelsea, ajax, chelsea, erik ten hag, cup c1, champions league

HLV đội chủ nhà trả lời phỏng vấn: "Tôi có tức giận không ư? Có! Nhưng tôi còn thất vọng nhiều hơn. Tôi thất vọng vì kết quả. Nhưng đồng thời tôi cũng tự hào về cách các học trò chơi bóng, dù là với 11 người hay 9 người."

Khi được hỏi liệu Ajax mất điểm có phải vì trọng tài và VAR, Erik ten Hag nói: "Có. Tôi nghĩ vậy. Cũng như trận đấu ở Amsterdam, họ (trọng tài) đã có 2 khoảnh khắc sai lầm, còn tối nay thì VAR đã sai. Điều tích cực của trận đấu là chúng tôi đã chơi tuyệt vời. Nhưng quyết định của trọng tài và VAR thì không thể đảo ngược."

Kết quả ajax vs chelsea, ajax vs chelsea, ajax, chelsea, erik ten hag, cup c1, champions league

HLV của Ajax còn cho rằng đáng lẽ trận đấu đêm qua đội bóng của ông đã thắng Chelsea và trận lượt đi phải là một trận hòa: "Chúng tôi xứng đáng có 4 điểm. Nhưng một số quyết định đã chống lại chúng tôi, và chúng tôi chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu với Chelsea."

HLV Frank Lampard bên phía Chelsea cũng đã có những phát biểu sau đêm điên rồ tại Stamford Bridge, độc giả có thể xem chi tiết tại đây.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax chelsea erik ten hag cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT