Quảng cáo

Giúp Chelsea cân bằng kỉ lục từ thập niên 80, Lampard đi vào lịch sử

Chủ nhật, 03/11/2019 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trận thắng tối thiểu trên sân của Watford không chỉ giúp Chelsea vươn lên thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, mà còn giúp đội bóng này cân bằng 1 kỉ lục có từ 30 năm trước.

Chelsea đã khép lại loạt đấu tối thứ 7 bằng trận thắng sát nút trên sân Vicarage Road của Watford. Tỉ số 2-1 không thể hiện được hết sự áp đảo của Chelsea trước đội bóng đang đứng cuối BXH. Không chỉ 3 điểm, chiến thắng này còn giúp Chelsea cân bằng kỉ lục từ năm 1989.

Dười thời Lampard, Chelsea tiếp tục có kết quả ấn tượng. Đêm qua (2/11), thầy trò Lampard đã nhẹ nhàng đánh bại Watford với tỉ số 2-1. Nhờ công của Abraham và Pulisic. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của The Blues, cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên sân khách.

Watford vs Chelsea, kết quả Watford vs Chelsea, kết quả Ngoại hạng Anh, Lampard, kỉ lục chelsea

Với 7 lần ca khúc khải hoàn trên sân khách, Chelsea đã cân bằng kỉ lục của chính họ từ năm... 1989. Tròn 30 năm kể từ thời điểm đoàn quân của ông Bobby Campbell (HLV của Chelsea năm 1989) đạt thành tích này. Lampard cũng đi vào lịch sử CLB với thành tích thắng liền 7 trận sân khách.

Trận thắng này cũng giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của thầy trò Frank Lampard.

Đêm qua, 5/6 ông lớn trong nhóm BigSix đều đã ra quân. MU gây thất vọng với cú sảy chân trên sân của Bournemouth. Trên sân nhà Emirates, Arsenal chia điểm trước Wolves. Trong khi đó Man City và đặc biệt Liverpool tạo nên 2 trận đấu lội ngược dòng kịch tính nhất từ đầu giải.

Còn Chelsea, họ có cuộc dạo chơi thực sự tại Vicarage Road của Watford. Nếu không có tình huống chủ quan dẫn đến quả penalty, tỉ số đã không phải chỉ là 2-1.

>> Hàng thủ tắc trách, Chelsea thắng cách biệt tối thiểu

>> Thua bạc nhược trước Bournemouth, MU đứt mạch thăng hoa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Chelsea kết quả Watford vs Chelsea kết quả Ngoại hạng Anh Lampard kỉ lục chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT