Quảng cáo

Solskjaer nói gì sau thất bại của MU trước Bournemouth?

Chủ nhật, 03/11/2019 08:22 AM (GMT+7)
A A+

MU đã trở lại mặt đất sau trận thua sốc trước Bournemouth, HLV Solsa đã lên tiếng nói về kết quả này.

MU đã chấm dứt chuỗi trận thăng hoa sau khi nhận thất bại 0-1 trên sân của Bournemouth. Đây là trận đấu mà các học trò của Solsa đã có màn thể hiện dưới sức. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Solskjaer đã chia sẻ một số ý kiến của mình về thất bại này.

"Có lẽ tôi phải lựa chọn một vài cái tên hợp lý hơn. Tôi nghĩ trách nhiệm trong trận thua này thuộc về mình. Chúng tôi đã nhập cuộc hoàn toàn ổn, tuy nhiên kết quả đã không được như mong đợi" - HLV người Na Uy chia sẻ.

Chia sẻ với báo giới như vậy nhưng những cái tên Solskjaer đưa ra trong chuyến làm khách tới sân Vitality của Bournemouth được giới chuyên môn đánh giá là không thể tốt hơn nữa.

Trong trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh trước Bournemouth, MU nhập cuộc hoàn toàn chủ động, tuy nhiên việc kém may mắn cùng hàng thủ sơ xuất đã khiến họ phải trả giá. Chỉ một bàn thắng của Joshua King là đủ để nhấn chìm mọi nỗ lực, hy vọng và đà phong độ cao của Quỷ đỏ.

Cuối buổi phỏng vấn, Solsa cũng chia sẻ về những vấn đề đội bóng cần hướng tới, thay vì ngồi gặm nhấm thất bại.

"Nếu bạn muốn lọt vào top 4, bạn phải chiến thắng những trận đấu kiểu như thế này. Dù thất vọng nhưng toàn đội cần sớm lấy lại tinh thần. MU có trận tiếp đón khá quan trọng tại Europa League, trước đối thủ Partizan. Sau đó là cuộc đối đầu với Brighton, trước khi các cầu thủ trở về làm nhiệm vụ tại đội tuyển" - Solsa chia sẻ.

>> Thua bạc nhược trước Bournemouth, MU đứt mạch thăng hoa

>> Aubameyang nổ súng, Arsenal vẫn đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bournemouth vs MU Bournemouth vs MU kết quả Ngoại hạng Anh Premier League MU Man Utd Solskjaer nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT