Quảng cáo

MU cân bằng thêm 1 kỉ lục buồn sau trận thua trước Bournemouth

Chủ nhật, 03/11/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua trên sân Bournemouth ở vòng 11 không chỉ khiến MU đứt mạch thăng hoa, nó còn xác lập 1 kỉ lục buồn cho Quỷ đỏ.

Như vậy là chuỗi trận thăng hoa của Manchester Utd đã chính thức vụt tắt trên SVĐ Vitality của Bournemouth. Trận thua này không chỉ đem đến những hệ lụy trực tiếp về thứ hạng cho Quỷ đỏ, nó còn khiến đội bóng này xác lập thêm 1 kỉ lục buồn.

Với bàn thua phải nhận trước Bournemouth, MU đã có 11 trận đấu liên tiếp thủng lưới trên sân khách. Đây là một kỉ lục không mấy vui vẻ gì, chuỗi trận thủng lưới sân khách của MU trong quá khứ cũng là 11 bàn, vào mùa 2002/2003.

kỉ lục buồn của MU, MU lập kỉ lục, kết quả Bournemouth vs MU, Bournemouth vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh

Trước trận thua này, MU đã trải qua chuỗi trận thăng hoa với 3 chiến thắng (đều trên sân khách). Đó là trận thắng 3-1 trước Norwich, đánh bại Partizan tại Europa League và mới nhất là loại Chelsea tại cúp Liên đoàn. Tưởng chừng như căn bệnh "yếu bóng vía" trên sân khách đã được giải quyết, thì giờ đây, trận thua trước Bournemouth cùng kỉ lục buồn này lại khiến NHM MU phải lo lắng.

Thua trước đối thủ trực tiếp trên BXH, MU đã tụt xuống vị trí thứ 10, một vị trí đáng báo động. Còn Bournemouth, 3 điểm trước MU giúp họ vươn lên thứ 7, kém 4 điểm so với top 4.

>> Solskjaer nói gì sau thất bại của MU trước Bournemouth?

>> Thua bạc nhược trước Bournemouth, MU đứt mạch thăng hoa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỉ lục buồn của MU MU lập kỉ lục kết quả Bournemouth vs MU Bournemouth vs MU kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT