Quảng cáo

Hy hữu: Cả hai trung vệ Ajax nhận thẻ đỏ trong vòng 60 giây

Thứ tư, 06/11/2019 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Mọi thứ mà Ajax đã làm được trước Chelsea hoàn toàn sụp đổ ở phút thứ 69, khi cả hai trung vệ của đội bóng này lần lượt trận thẻ đỏ chỉ trong vòng 60 giây.

Trận hòa 4-4 giữa Chelsea và Ajax trên sân Stamford Bridge thực sự là một bữa tiệc giải trí. Đội khách đã chơi rất hay và dẫn tới 4-1 chỉ sau chưa đầy 60 phút, nhưng sau đó phải toát mồ hôi hột mới giữ lại được 1 điểm với tỷ số hòa 4-4.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 68. Trong một nỗ lực hãm thành của Chelsea, trung vệ Veltman dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và Chelsea được hưởng phạt đền. Khi cắt còi, trọng tài chính Rocchi ban đầu quyết định tặng cho trung vệ còn lại của Ajax, Daley Blind một thẻ vàng vì pha phạm lỗi ở tình huống trước đó. Vì lúc trước đã nhận một thẻ vàng, cựu hậu vệ MU phải sớm rời sân với mức án là một tấm thẻ đỏ.

Chelsea vs Ajax, Chelsea 4-4 Ajax, Ajax thẻ đỏ, Chelsea, Ajax, Cúp C1, Chelsea hòa Ajax, thẻ đỏ

Chưa dừng lại ở đó, sau một hồi tranh cãi, trọng tài chính quyết định rút thêm một tấm thẻ vàng nữa cho Veltman, người vừa phạm lỗi dùng tay chơi bóng. Veltman cũng đã có một thẻ vàng trước đó, điều đó đồng nghĩa với việc Ajax tiếp tục mất thêm một người.

Chelsea vs Ajax, Chelsea 4-4 Ajax, Ajax thẻ đỏ, Chelsea, Ajax, Cúp C1, Chelsea hòa Ajax, thẻ đỏ

Chỉ thi đấu với 9 người trong phần còn lại của trận đấu, đội khách đã không thể bảo toàn chiến thắng trước sức tấn công mãnh liệt của Chelsea. Chia điểm tại Stamford Bridge, Chelsea và Ajax tiếp tục dẫn đầu bảng H nhưng đã bị Valencia san bằng về điểm số.

Xem chi tiết trận Chelsea vs Ajax tại đây.

>>> Kết quả lượt trận thứ 4 Champions League

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Ajax Chelsea 4-4 Ajax Ajax thẻ đỏ Chelsea Ajax Cúp C1 Chelsea hòa Ajax thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT