Quảng cáo

Đội bóng Đông Nam Á đầu tiên hết cơ hội tại vòng loại World Cup

Thứ tư, 20/11/2019 08:51 AM (GMT+7)

Sau lượt đấu thứ 6 tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, đã xác định đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á chính thức hết cơ hội giành vé đi tiếp.

Lượt đấu thứ 6 vòng loại châu Á đã khép lại với những kết quả có thắng có thua cho cái đại diện của Đông Nam Á. Việt Nam tiếp tục bất bại dù kết quả lần này chỉ là trận chia điểm với Thái Lan. Trong khi đó, đã xuất hiện đại diện Đông Nam Á đầu tiên chính thức hết cơ hội tại vòng loại lần này.

Đội bóng đầu tiên bị dập tắt cơ hội giành vé tới VCK World Cup 2022 chính là Indonesia, đối thủ của Việt Nam và Thái Lan tại bảng G.

vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Malaysia 2-0 Indonesia, Việt Nam 0-0 Thái Lan

Indonesia đã gây thất vọng lớn với 5 trận đấu toàn thua, không giành được điểm nào, nhận tổng cộng 16 bàn thua, trung bình hơn 3 bàn 1 trận.

Với việc vòng bảng chỉ còn lại 3 trận đấu, Indonesia đã không còn cơ hội chiếm ngôi nhì bảng này. Họ đã thua đội nhì bảng hiện tại là Malaysia ở lượt đi. Hơn nữa, với những gì đã thể hiện từ đầu vòng loại, khả năng giành trọn 9 điểm trong 3 trận còn lại trước các đối thủ Thái Lan (Sân Thái), UAE (Sân nhà) và Việt Nam (Sân Việt Nam) là không thể.

Tại bảng G, Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu sau khi chia điểm trước Thái Lan. Trong khi đó, trận hòa trên sân Mỹ Đình khiến Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 3. Malaysia là đội bóng soán ngôi nhì bảng, sau khi nhẹ nhàng hạ Indonesia với tỉ số 2-0.

Cục diện bảng G - Vòng loại World Cup 2022

>> Việt Nam bất phân thắng bại với Thái Lan tại Mỹ Đình

>> Hạ hàng xóm của Việt Nam, Hồng Kông "phả hơi nóng" vào Iran

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo