Quảng cáo

Hạ hàng xóm của Việt Nam, Hồng Kông "phả hơi nóng" vào Iran

Thứ ba, 19/11/2019 19:30 PM (GMT+7)

Tận dụng lợi thế sân nhà, Hồng Kông đã đánh bại chính đối thủ trực tiếp để thoát ngôi cuối bảng, áp sát đại gia Iran.

Tiếp đón Campuchia trên sân với phong độ không tốt cùng tình hình bạo loạn chính trị. Hồng Kông vẫn biết cách đem đến những diễn biến bất ngờ.

Hiệp 1 trôi qua được 1 nửa thời gian, đội bóng xứ Cảng thơm đã có được lợi thế dẫn trước. Người lập công là James Ha. Khoảnh khắc Hồng Kông vượt lên là phút 20.

Trận này, cả Campuchia và Hồng Kông đều có lí do để chiến đấu. Chỉ cần giành 1 chiến thắng, đội bóng đó sẽ thoát khỏi nhóm cuối và áp sát tốp trên. Đó là lí do cả Campuchia lẫn Hồng Kông thi đấu hết mình ở trận này.

Kết quả Hồng Kông vs Campuchia, Hồng Kông vs Campuchia, kết quả vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022

Hiệp 2 tiếp tục những diễn biến rượt đuổi với nỗ lực của đại diện Đông Nam Á. Dù cố gắng, nhưng Campuchia vẫn chưa thể đạt được mục đích của mình. Ngược lại, "hàng xóm của Việt Nam" còn phải nhận thẻ đỏ trước khi tìm được bàn gỡ.

Phút 78, Soeuy Visal nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Mất người, Campuchia gần như khép lại hy vọng có điểm. Niềm hy vọng đó thậm chí đã bị dập tắt hẳn khi chỉ 6 phút sau, Roberto Orlando Affonso Junior nhân đôi cách biệt cho Hồng Kông. Đội chủ nhà chính thức giành trọn 3 điểm.

Với kết quả này, Hồng Kông đã đẩy chính Campuchia xuống vị trí cuối bảng, đồng thời vươn lên vị trí thứ 4 tại bảng C, kém Iran 1 điểm.

Chung cuộc: Hồng Kông 2-0 Campuchia

Bảng C - Vòng loại World Cup 2022 (Cập nhật sau trận Hồng Kông)

Đội hình dự kiến Hồng Kông vs Campuchia

- Hồng Kông: Từ Hoành Kiệt, Lương Nặc Hằng, James Ha, Dani Cancela, Yapp Hung Fai, Andy Russell, Trần Tuấn Lạc, Hoàng Dương, Alex Tayo, Akande, Alves da Silva, Roberto Orlando Affonso Junior.

- Campuchia: Soeuy Visal, Krya, Chapolin, Sokumpheak, Sath Rosib, Yue Safy, Cheng Meng, Soksela, Suhana, Sokpheng, Udom.

>> Hồng Kông trả giá sau bê bối tại vòng loại World Cup

>> CĐV Hồng Kông dùng 'ngón tay giữa' để cổ vũ cho ĐTQG tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT