Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/12: MU có mục tiêu mới thay Haaland

Thứ ba, 31/12/2019 06:38 AM (GMT+7)
A A+

MU có mục tiêu chuyển nhượng mới thay Haaland, Chelsea gặp khó trong việc trói chân 'tiểu Drogba', Pogba có quyết định về tương lai là những tin chuyển nhượng chính hôm nay 31/12.

Man Utd đã có mục tiêu chuyển nhượng mới

Theo The Sun, sau khi để mất tiền đạo Haaland vào tay Dortmund, CLB Man Utd đã tìm được mục tiêu thay thế. Cụ thể, Dominic Calvert-Lewin, tiền đạo 22 tuổi đang chơi cho Everton là người mới nhất lọt tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Trẻ tuổi và là người Anh, Calvert-Lewin có thể là mục tiêu thực tế đối với Quỷ đỏ. Được biết số tiền MU dự định chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

calvert-lewin

Chelsea gặp rắc rối trong việc trói chân "tiểu Drogba"

Theo Goal, việc ký kết hợp đồng mới giữa Chelsea và tiền đạo Tammy Abraham đang bị đình trệ, nguyên nhân bởi mức lương mà cầu thủ người Anh đề xuất. Cụ thể, Abraham muốn nhận được 180 nghìn bảng mỗi tuần, bằng với con số mà Callum Hudson-Odoi đang được hưởng.

Pogba đã có quyết định về tương lai

Theo Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba dường như đã chấp nhận việc ở lại Man Utd trong phần còn lại của mùa bóng. Người đại diện của cầu thủ này cho biết Pogba sẽ không ra đi trong phiên chợ mùa Đông, qua đó sẵn sàng cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn tiếp theo.

Everton bất ngờ tranh chữ ký của James Rodriguez

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ ngôi sao James Rodriguez đang không hài lòng với cuộc sống ở Real Madrid, anh đã bày tỏ mong muốn ra đi và lập tức thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng ở châu Âu.

Theo eldesmarque, bên cạnh Napoli, Roma, Arsenal, Inter Milan, Olympique de Marseille là những đội đang để mắt đến nhạc trưởng người Colombia, Everton bất ngờ đang là đội nắm giữ lợi thế hơn cả.

james rodriguez

Thierry Henry có thể làm HLV Barcelona

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, huyền thoại bóng đá người Pháp Thierry Henry hoàn toàn có thể là người thay thế Ernesto Valverde nếu như chiến lược gia này rời khỏi Barca trong năm 2020.

Xem thêm: CHÍNH THỨC: HLV David Moyes trở lại đội bóng cũ

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng mùa đông MU MU có mục tiêu thay Haaland chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT