Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV David Moyes trở lại đội bóng cũ

Thứ hai, 30/12/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chiến lược gia của Everton và Man United, David Moyes đã chính thức trở thành HLV trưởng của CLB West Ham.

Chỉ hơn một ngày sau khi West Ham thông báo sa thải HLV Manuel Pellegrini, họ đã chính thức tìm được người thay thế ngồi lên chiếc ghế nóng, và đó là một người cũ của CLB, David Moyes.

Trong thông báo mới nhất đến từ trang chủ của The Hammers, đội bóng thành London công bố bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với chiến lược gia người Scotland, và HLV David Moyes sẽ dẫn dắt West Ham ngay từ cuộc đối đầu với Bournemouth ở giải Ngoại hạng Anh vào thứ Tư tới.

Đây đã là lần thứ 2, HLV David Moyes tiếp quản ghế huấn luyện của West Ham. Ở lần đầu tiên, chiến lược gia 56 tuổi cập bến đội bóng thành London và giúp CLB này thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên kết thúc mùa giải năm đó, cựu HLV Everton không được gia hạn hợp đồng mới.

david moyes

Chia sẻ sau khi được bổ nhiệm lần thứ 2, HLV David Moyes không giấu được niềm vui: "Thật tuyệt vời khi được trở lại. Thật tuyệt vời khi được ở nhà. Tôi đã nhớ nơi đây vì tôi thực sự thích cảm giác này.

Tôi thích việc đi vòng quanh sân vận động và trở thành một phần của thế giới, tôi rất nhớ đội bóng này và không thể chờ đợi thêm nữa để bắt tay vào công việc. Tôi vô cùng tự hào khi được trở lại đây", HLV người Scotland chia sẻ trên trang chủ CLB West Ham.

Trước khi 2 lần được bổ nhiệm bởi CLB West Ham, HLV David Moyes đã gây tiếng vang lớn khi dẫn dắt Everton vô cùng thành công trong giai đoạn từ 2002 đến 2013. Sau đó, ông được đích thân HLV Alex Ferguson chọn làm người thay thế ở sân Old Trafford, tuy nhiên David Moyes đã không thành công trong giai đoạn này.

Sau khi rời MU, David Moyes đi qua 2 CLB Real Sociedad và Sunderland, tuy nhiên ông không để lại nhiều dấu ấn.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes West Ham MU David Moyes trở lại đội bóng cũ Alex Ferguson Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT