Quảng cáo

Man United từ chối chứ không hề để mất Haaland?

Thứ hai, 30/12/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Suốt quãng thời gian qua, tài năng trẻ Erling Haaland được đồn đoán sẽ đến Manchester United nhưng rốt cuộc thì anh đã cập bến Dortmund.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Được đồn đoán gia nhập Man Utd, nhưng tài năng trẻ người Na Uy quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tối 29/12 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Dortmund thông báo chiêu một thành công Erling Haaland từ CLB Salzburg. Tiền đạo người Na Uy ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 với CLB chủ sân Signal Iduna Park.

Thông tin này khiến cổ động viên bất ngờ bởi trước đó, Dortmund không nằm trong danh sách các đội bóng muốn có chữ ký của Haaland. Man Utd, Juventus, RB Leipzig mới là những CLB bày tỏ nguyện vọng muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000.

manchester united, erling haaland, mino raiola, ngoại hạng anh, dortmund

Manchester United đã trở thành chủ đề mỉa mai khi từng có rất nhiều nguồn tin khẳng định lợi thế tuyệt đối của CLB Ngoại hạng Anh trong thương vụ Erling Haaland. Thế nhưng, có vẻ như Man United đã chủ động từ bỏ cơ hội có chữ ký của tài năng trẻ Na Uy thay vì bị 'cướp trắng'.

Theo nhà báo Rob Dawson của ESPN, Manchester United không đồng ý với những điều khoản được đưa ra bởi tay cò kiêm người đại diện của Haaland: "Raiola muốn có phần trăm hoa hồng trong điều khoản giải phóng hợp đồng cũng như bán Haaland trong tương lai. MU không chấp nhận chuyện đó, còn Borussia Dortmund lại đồng ý".

manchester united, erling haaland, mino raiola, ngoại hạng anh, dortmund

Manchester United theo đuổi Haaland từ lâu. Mùa này, Haaland trở thành hiện tượng tại châu Âu với khả năng làm bàn thiên bẩm. Sau 22 lần ra sân cho Salzburg trên mọi đấu trường, anh đút túi 28 bàn thắng, bao gồm 8 bàn ở Champions League, thành tích ngay cả Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng không làm được.

Tuy vậy, MU lại không muốn đáp ứng những yêu cầu được cho là quá tham lam của "siêu cò" Raiola, người nổi tiếng làm tiền các CLB lớn. Ngoài đại diện thành Manchester, Juventus được cho là rất muốn có Haaland. Tuy nhiên, BVB lại nhanh chân hơn tất cả, và chấp nhận các yêu cầu của ông Raiola để sở hữu Haaland theo bản hợp đồng 4 năm rưỡi.

>>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Rashford vào top 3

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united erling haaland mino raiola ngoại hạng anh dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo