Quảng cáo

Huyền thoại MU chế nhạo chức vô địch của Liverpool

Thứ bảy, 28/12/2019 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Paul Scholes đã gây nên nhiều tranh cãi trong giới bóng đá sau những phát ngôn gây sốc mới đây của mình.

Manchester United và Liverpool được biết đến là hai đội bóng có truyền thống đối địch với nhau từ rất lâu. Vì vậy, dù đã rời xa sân cỏ khá lâu nhưng cựu tiền vệ Paul Scholes vẫn tỏ ra không vui vẻ gì với những thành tích mà The Kop đạt được trong thời gian gần đây.

Cuối tuần trước, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Flamengo với tỷ số 1-0 ở trận chung kết FIFA Club World Cup, qua đó lần đầu tiên lên ngôi ở giải đấu này. Thế nhưng huyền thoại của MU lại cho rằng đây là một danh hiệu không đáng giá.

huyen thoai mu che nhao liv

"Nếu có ai đó hỏi tôi về những danh hiệu đạt được trong sự nghiệp, tôi nghĩ mình sẽ không đề cập đến FIFA Club World Cup. Tôi đang nghiêm túc. Liverpool có vẻ rất thích thú với nó và họ có lý do để làm vậy. Nhưng đối với chúng tôi thì nó không quan trọng cho lắm." Paul Scholes thẳng thắn nói.

Thậm chí khi được hỏi rằng giữa danh hiệu FIFA Club World Cup và danh hiệu vô địch cầu lông ở giải phong trào của mình cái nào quan trọng hơn, Paul không ngần ngại nói: "Tất nhiên là huy chương cầu lông của tôi rồi!"

huyen thoai mu che nhao liv

Paul Scholes là thành viên của một trong những thế hệ Manchester United lừng lẫy nhất trong lịch sử. Cựu tiền vệ sinh năm 1974 đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp cho đội chủ sân Old Trafford và giành được vô số vinh quang. Vì vậy, khi chứng kiến đội bóng của mình lép vế trước Liverpool trong những năm gần đây, huyền thoại này hẳn đã rất đau lòng.

Xem thêm: >> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (28/12): MC dâng Cúp cho Liverpool

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liver fifa club wc liverpool vô địch mu vs liv paul scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT