Quảng cáo

Trừng phạt Burnley, MU hâm nóng cuộc đua top 4

Chủ nhật, 29/12/2019 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Trừng phạt sai lầm của đội chủ nhà Burnley, MU đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục bám đuổi top 4 đội dẫn đầu.

Nội dung chính

Làm khách đến sân của Burnley, MU với vị thế của đội bóng lớn nhập cuộc đầy chủ động như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Các học trò của Solskjaer tạo được những cơ hội ngon ăn nhưng chưa thể tận dụng trong thời điểm đầu trận.

Bên kia chiến tuyến, Burnley tỏ ra họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội chủ nhà thường xuyên rình rập thời cơ và không ít lần tạo ra được những cơ hội vươn lên dẫn trước.

Không có nhiều sự khác biệt giữa hai đội trong 45 phút thi đấu đầu tiên, và khi người ta nghĩ tới 1 tỷ số hòa thì bước ngoặt đến. Phút 44, MU cướp bóng tốt trên phần sân đối thủ và tổ chức phản công nhanh, bóng lập tức được đẩy đến vị trí của Martial trước khi tiền đạo người Pháp tận dụng cơ hội ghi bàn mở tỷ số, 1-0 cũng là kết quả của hiệp 1.

mu vs burnley

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận giằng co được hai đội tạo ra. MU có cơ hội để nhân đôi cách biệt song Martial chưa thể tận dụng cơ hội, còn Burnley vẫn nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Thời gian trôi về cuối và rồi kịch bản của hiệp 1 lặp lại. Đúng phút bù giờ cuối cùng, MU phản công chớp nhoáng trước khi Rashford kết thúc hoàn hảo, ấn định thắng lợi 2-0 đầy xứng đáng. Với 3 điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã có 31 điểm, rút ngắn cách biệt với top 4 còn đúng 1 điểm.

Chung cuộc: Burnley 0-2 MU

Đội hình thi đấu

Burnley: Pope, Bardsley, Mee, Tarkowski, Taylor, McNeil, Cork, Westwood, Hendrick, Barnes, Wood.

Man Utd: De Gea, Young, Lindelof, Maguire, Williams, Fred, Matic, James, Pereira, Rashford, Martial.

BXH ngoai hang anh

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Burnley vs MU Burnley vs MU link xem Burnley vs MU trực tiếp Ngoại hạng Anh MU vs Burnley MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT