Quảng cáo

Burnley vs Man Utd: Chờ Solskjaer vượt khó

Thứ bảy, 28/12/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

MU bước vào vòng 20 Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trên sân của Burnley. Sau thắng lợi hoành tráng ở ngày Boxing Day, thầy trò Solskjaer cần duy trì phong độ ổn định để đua top 4.

Loạt trận Boxing Day đã diễn ra theo cách hoàn hảo với MU, khi đoàn quân của Solskjaer có thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Newcastle, qua đó tiếp tục trở lại với cuộc đua top 4.

Mùa giải năm nay, MU đã nhiều lần làm cho các CĐV của họ phấn khích, tuy nhiên điều Quỷ đỏ thiếu là sự ổn định trong lối chơi, đặc biệt là phong độ khi đối đầu với những đội bóng nhỏ. Một viễn cảnh quen thuộc của thầy trò Solskjaer mùa bóng này là sau một chiến thắng hoành tráng, họ sẽ phải nhận một thất bại và tất nhiên NHM Quỷ đỏ không muốn điều này tiếp tục diễn ra.

burnley vs mu

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lúc này, MU chỉ kém đội đứng thứ 4 Chelsea đúng 4 điểm, và với việc những đối thủ phía trên đều không có được sự ổn định cần thiết, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có quyền mơ về một vị trí trong top 4. Tuy nhiên ở phía dưới, Quỷ đỏ cũng chỉ đang nhiều hơn đối thủ Burnley, đội đang xếp thứ 12 đúng 4 điểm, cũng có nghĩa là họ hoàn toàn có thể rơi xuống top giữa nếu nhận thêm một thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Burnley tiếp tục thể hiện được sự khó chịu của họ trong mùa bóng năm nay. Dù vẫn còn đó những thất bại trước các đội bóng lớn, điều làm nên sự thành công của Burnley đến từ việc họ biết chắt chiu cơ hội khi đụng độ những đối thủ vừa tầm. Gặp Man Utd, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Turf Moor đả bại đối thủ.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng hoàn toàn về đội khách. 3 lần gần nhất làm khách tại Turf Moor, MU toàn thắng và không một lần để thủng lưới. Tuy nhiên với Burnley, họ cũng có lý do để tin tưởng, khi đã thắng 4 trong số 7 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà.

Đội hình dự kiến của Burnley và Man Utd

Burnley: Pope; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Westwood, Cork, McNeil; Wood, Barnes.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; Fred, Pogba; Rashford, Lingard, James; Martial.

Dự đoán kết quả: Burnley 1-2 Man Utd

>>> Norwich vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley vs Man Utd nhận định Burnley vs MU ngoại hạng anh nhận định Ngoại hạng Anh MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT