Quảng cáo

Norwich vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa

Thứ bảy, 28/12/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với đội bét bảng Norwich, Tottenham vẫn phải cực kỳ thận trong để không đánh rơi chiến thắng ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Norwich vs Tottenham | 0h30 ngày 29/12 | SVĐ Carrow Road

Norwich là đội vô địch Championship mùa trước, tuy nhiên những gì họ đang thể hiện lúc này là rất kém cỏi. Hiện tại, đội chủ nhà đang cách đến vị trí an toàn để trụ hạng của là 6 điểm. Khoảng cách không lớn nhưng cũng không hề dễ san lấp với phong độ kém cỏi của Norwich như hiện tại. Đón tiếp Tottenham, đội bóng đang muốn nhanh chóng trở lại top 4 ở vòng 20 sẽ là một thử thách rất khó khăn cho họ.

Với trận đấu mới đây nhất, Norwich đã hành quân đến Villa Park để làm khách của Aston Villa. Trong trận cầu mang tính chất 6 điểm, chính Chim Hoàng Yến mới là đội chơi tốt hơn với 56% tỷ lệ kiểm soát bóng. Tuy nhiên hàng loạt cơ hội đã bị Norwich bỏ lỡ, ngược lại còn thua chung cuộc 0-1.

Norwich vs Tottenham, ngoại hạng anh, Norwich, Tottenham

Hai lần đối đầu Norwich gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đều giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0. Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 19 trận. Trong khi đó trước vòng 20, Norwich mới giành được 12 điểm, xếp bét bảng.

Khoảng cách chênh lệch lớn, đối đầu vượt trội, Tottenham tất nhiên xứng đáng được đánh giá cao hơn Norwich vào khả năng giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới. Dẫu vậy, chắc chắn không một CĐV nào của Gà trống chắc chắn rằng đội bóng con cưng của họ sẽ giành 3 điểm tuyệt đối rời Norwich.

Dịp Boxing Day vừa qua (26/12), Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Brighton với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Hai bàn thắng của Spurs mang đậm dấu ấn cá nhân sau những pha dứt điểm không thể cản phá của Harry Kane và Dele Alli. Về mặt lối chơi, Brighton thậm chí còn tỏ ra mạch lạc hơn Spurs trong những pha triển khai bóng.

Thông tin lực lượng:

Norwich: Timm Klose, Josip Drmic, Ben Godfrey chấn thương.

Tottenham: Hugo Lloris, Erik Lamela và Ben Davies không thể thi đấu; Son Heung-min bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Norwich: Tim Krul, Byram, Hanley, Zimmermann, Aarons, Trybull, Tettey, Cantwell, McLean, Buendía, Pukki.

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Davinson Sanchez, Danny Rose; Harry Wink, Ndombele; Lucas Moura, Dele Alli, Christian Eriksen; Harry Kane.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Tottenham ngoại hạng anh Norwich Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo