Quảng cáo

Tottenham vẫn 'kêu oan' thẻ đỏ của Son Heung-min

Thứ ba, 24/12/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Hàn Quốc trong trận gặp Chelsea, Spurs quyết định gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá Anh.

Trong trận đại chiến giữa Tottenham và Chelsea kết thúc vào rạng sáng 23/12, Son đã phải nhận một thẻ đỏ sau hành động phi thể thao của mình.

Cụ thể, tiền đạo người Hàn Quốc va chạm với trung vệ Antonio Rudiger. Trọng tài xem lại VAR và nhận định Son chủ động dùng chân đạp vào phần bụng của trung vệ bên phía Chelsea. Chiếc thẻ đỏ ngay lập tức được rút ra, khiến số 7 của Tottenham phải "đi tắm sớm".

tottenham khang cao

Phải thi đấu thiếu người, đội chủ sân White Hart Lane đã không thể lội ngược dòng trước Chelsea. Họ đã bị đánh bại 2-0 ngay trên sân nhà, qua đó bị chính đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Spurs cũng tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Việc mất Heung-min Son chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới Gà trống. Đội trưởng tuyển Hàn Quốc là một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất kể từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản vị trí huấn luyện trưởng thay cho Mauricio Pochettino. Chính điều này buộc BLĐ đội bóng phải kháng cáo cho Son. Thông tin này đã được chính HLV Mourinho xác nhận sáng ngày hôm nay (giờ địa phương).

tottenham khang cao

Đây không phải là lần đầu tiên Son gặp rắc rối với những án phạt. Ngay trong năm 2019, tiền đạo Hàn Quốc cũng đã 2 lần bị đuổi khỏi sân và tạo lên một kỷ lục "đáng hổ thẹn" khi là người duy nhất phải lãnh 3 thẻ đỏ trong cùng một năm dương lịch, tính từ 2010.

Xem thêm: >>> Nhận thẻ đỏ, Son lập kỷ lục đáng hổ thẹn

Xem thêm: >>> Mourinho: "Son Heung-min khóc vì làm gãy xương Rudiger"


VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Son Heung-min năm 19 tuổi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
son thẻ đỏ son heung-min thẻ đỏ sonheung-min vs chelsea son vs rudriger son heung-min bị đuổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT