Quảng cáo

FA chính thức ra phán quyết cuối cùng vụ Son Heung-min

Thứ tư, 25/12/2019 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã kháng cáo bất thành về chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min phải nhận trong trận thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min đã bị truất quyền thi đấu trong hiệp hai của trận derby London giữa Tottenham và Chelsea trên sân vận động Tottenham Hotspur. Công nghệ VAR đã xác định cầu thủ người Hàn Quốc đá vào người Antonio Rudiger để trả đũa vì bị phạm lỗi.

Mặc dù ban lãnh đạo Spurs đã gửi đơn kháng cáo, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn xác định đó là chiếc thẻ đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Son Heung-min sẽ phải vắng mặt ở 3 trận đấu tiếp của Tottenham lần lượt gặp Brighton vào ngày Boxing Day, gặp Norwich và Southampton vào thứ Bảy và ngày đầu Năm mới.

Son Heung-min, Tottenham, Son Heung-min thẻ đỏ, son hung minh phạm lỗi, son heu ming gây chấn thương

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tottenham kháng cáo về thẻ đỏ của Son Heung-min. Spurs từng kháng cáo thành công thẻ đỏ mà Son phải nhận trong trận gặp Everton ngày 3/11. Cầu thủ người Hàn Quốc bị đuổi khỏi sân vì pha phạm lỗi khiến tiền vệ Andre Gomes vỡ mắt cá chân.

Son Heung-min đã 3 lần phải nhận thẻ đỏ trong năm 2019, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2019 từng bị đuổi khỏi sân vì đã đẩy ngã Jefferson Lerma trong trận gặp Bournemouth cuối mùa trước (ngày 4/5). Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Everton (3/11) và Chelsea (22/12).

>>> Lộ diện 3 ứng cử viên dẫn dắt ĐT Trung Quốc

>>> 'Bại tướng' U22 Việt Nam được liên hệ sang thi đấu tại Bỉ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Son Heung-min thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT