Quảng cáo

'Bại tướng' U22 Việt Nam được liên hệ sang thi đấu tại Bỉ

Thứ ba, 24/12/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Saddil Ramdani của U22 Indonesia đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại Bỉ.

Tờ Indosport đưa tin Sint-Truidense V.V, Cercle Brugge và Zulte Waregem, ba đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ, đã đánh tiếng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo Saddil Ramdani (U22 Indonesia).

Theo đó, tờ Indosport viết: "Zulte Waregem là một trong những điểm đến tiềm năng. Họ có Sandy Walsh, cầu thủ gốc Indonesia và sẵn sàng giúp Saddil Ramdani hòa nhập môi trường mới.

Giải vô địch Bỉ cũng có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kevin Mirallas, Simon Mignolet hay Steven Defour. Đây sẽ là cơ hội tốt để Saddil phát triển sự nghiệp, qua đó đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Indonesia".

SEA Games 30, U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, U22 Indonesia, Saddil Ramdani, Bỉ, sint truidense, sint truidense vv

Tại SEA Games 30, Saddil Ramdani là một trong những cầu thủ thi đấu rất hay giúp U22 Indonesia tiến vào trận chung kết trước khi thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 được xem là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá xứ Vạn đảo.

Tuy vậy, tác giả tờ báo này cũng không quên cảnh báo cầu thủ 20 tuổi này về những khó khăn tại châu Âu, mà trường hợp của Firza Andika và Công Phượng chính là ví dụ điển hình.

SEA Games 30, U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, U22 Indonesia, Saddil Ramdani, Bỉ, sint truidense, sint truidense vv

"Tháng 1/2019, Firza Andika ký hợp đồng với AFC Tubize tại giải hạng Hai Bỉ, nhưng nhanh chóng ra đi chỉ sau 7 tháng. Nếu tới đây, khả năng ra sân của Saddil sẽ rất hạn chế, thậm chí chỉ được thi đấu cho đội dự bị như trường hợp của Công Phượng", tờ Indosport cảnh báo.

Thật vậy, Công Phượng chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút cho Sint-Truidense V.V trong vòng 4 tháng. Không được tạo điều kiện ra sân thường xuyên, cầu thủ của HAGL mới đây đã đồng ý hồi hương khoác áo Á quân V.League TP.HCM theo dạng cho mượn.

Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

>>> Indonesia sắp có cầu thủ gia nhập CLB tại La Liga

>>> Lộ diện 3 ứng cử viên dẫn dắt ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 30 U22 Việt Nam vs U22 Indonesia U22 Indonesia Saddil Ramdani Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT