Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Tôi không biết dùng Minamino ở đâu cả!'

Thứ ba, 24/12/2019 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Chưa chơi cho Liverpool trận nào, nhưng tiền vệ Nhật Bản vừa phải nhận về những thông tin khá quan ngại từ ông thầy mới.

Takumi Minamino là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tiền vệ người Nhật Bản rất được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng ở Anfield, nhất là bởi những NHM châu Á. Thế nhưng, có lẽ họ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

klopp ko dung minamino

Bởi trong bài phát biểu mới nhất của HLV trưởng của The Kop, ông Jurgen Klopp nói rằng sẽ khó có cơ hội cho tiền vệ 24 tuổi được ra sân đá chính ở những trận đấu tới.

"Khó lòng mà tôi có thể đưa cậu ấy vào đội hình chính ngay được. Tất nhiên, về lâu dài Takumi sẽ giúp ích cho đội bóng. Tôi cũng rất háo hức được làm việc với cậu ấy, tuy nhiên từ giờ đến lúc cậu ấy thực sự đến đây vẫn còn 3 trận đấu nữa. Và chúng tôi vẫn đang cân nhắc xem sử dụng cậu ấy như thế nào." HLV người Đức thẳng thắn chia sẻ.

Ông cũng không quên dành những lời động viên cho cậu học trò mới: "Tất cả những điều chúng tôi biết về Takumi là cậu ấy sở hữu những kỹ năng rất tốt, và phù hợp với đội bóng. Anh ấy cũng tỏ ra sắc sảo trong những pha bóng phản công. Thật may là Salzburg cùng có chung triết lý bóng đá với chúng tôi."

klopp ko dung minamino

Vẫn còn khoảng một tuần nữa Takumi Minamino mới chính thức chuyển đến Anfield. Đây hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy trắc trở và khó khăn, vì anh sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao tấn công hay bậc nhất thế giới như Salah hay Mane. Sẽ rất khó, nhưng với ý chí của một cầu thủ Nhật Bản, NHM ở đất nước mặt trời mọc có quyền tin tưởng vào một Honda Keisuke hay Nakamura mới sẽ vụt sáng trên bầu trời bóng đá châu Âu.

Xem thêm: >> Minamino đến Liverpool để thay thế ai trên hàng công?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino den liverpool minamino liverpool liverpool mua minamino takumi minamino chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT