Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Takumi Minamino gia nhập Liverpool

Thứ năm, 19/12/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, trang chủ đội bóng thành phố cảng đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của họ trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Không còn là tin đồn, ngôi sao người Nhật Bản Minamino Takumi đã chính thức trở thành người của Liverpool. Tiền vệ Nhật Bản đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cách đây ít giờ.

Minamino sẽ khoác áo số 18 tại Anfield, được biết mức phí mà The Kop phải bỏ ra là 8,5 triệu euro, bản hợp đồng giữa tuyển thủ Nhật Bản và Lữ đoàn đỏ có thời hạn 4 năm rưỡi tính từ ngày 1/1/2020. Đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng của Klopp, anh sẽ là quân bài dự bị xứng tầm cho Mane, Salah. Trước đó, vị chiến lược gia người Đức đã tỏ ra tiếc nuối vì thương vụ này.

minamino đến Liverpool

Trả lời trong buổi họp báo, cựu tiền vệ Salzburg tỏ ra rất hứng khởi: "Đây là giấc mơ của tôi, được trở thành một cầu thủ của Liverpool. Tôi rất hào hứng khi điều này thành sự thật. Được chơi ở Ngoại hạng Anh luôn là mục tiêu sự nghiệp của tôi, đây chính là giải đấu có đẳng cấp cao nhất thế giới."

"Tôi luôn tin tưởng rằng bản thân sẽ được chơi ở Premier League, nhưng bản thân chưa bao giờ dám nghĩ có thể chơi cho một câu lạc bộ lớn như Liverpool. Tôi rất hạnh phúc vì điều này." Tiền vệ 24 tuổi chia sẻ.

"Liverpool nằm ở đẳng cấp rất cao, họ đang nhà ĐKVĐ Champions League. Tôi cảm nhận được điều đó và nó làm tôi vui sướng hơn khi được là một phần của đội bóng. Mục tiêu của tôi đương nhiên là vô địch mọi giải đấu mình tham dự như Premier League và Champions League." Minamino tự tin nói.

liverpool, jurgen klopp, fifa club world cup 2019, takumi minamino, monterrey vs liverpool

Tân binh của Liverpool là một khuôn mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Chính anh là ngôi sao sáng nhất trong thành phần đội tuyển U19 Nhật Bản lên ngôi tại Nutifood Cúp 2014 được tổ chức tại Việt Nam. Công Phượng hay Văn Toàn, Xuân Trường dù đã rất cố gắng những không thể làm nên kì tích trước đội bóng của Minamino và để thua với tỉ số 0-7.

Trước khi gia nhập Liverpool, Minamino đã chơi ấn tượng trong màu áo Salzburg. Sau 199 trận đấu, anh ghi được 64 bàn thắng. Cầu thủ 24 tuổi cũng đã được gọi lên tuyển Nhật Bản 22 lần và có 11 pha lập công.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng minamino minamino liver tin chuyển nhượng bóng đá ttcn liverpool u19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT