Quảng cáo

'Hung thần' của U19 Việt Nam đạt thỏa thuận với Liverpool

Thứ năm, 19/12/2019 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Takumi Minamino từ CLB Red Bull Salzburg. Đây sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng của The Kop.

Theo thông tin mới nhận cách đây ít giờ, sao mai người Nhật Bản sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế tại Anfield ngay trong ngày 18/12 (theo giờ Anh). Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo sinh năm 1995 có thể ra mắt Anfield trước trận gặp Everton ở vòng 3 FA Cup trên sân nhà. Đội bóng thành phố cảng sẽ hoàn tất thương vụ với tiền vệ xứ sở mặt trời mọc ngay trong ngày đầu tiên của thị trường chuyển nhượng mùa Đông - 1/1/2020.

Liverpool và Red Bull Salzburg đã có những buổi đàm phán với nhau suốt thời gian qua cho trường hợp của tiền đạo Takumi Minamino. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Nhật với Red Bull Salzburg vào khoảng 7,25 triệu bảng, và Lữ đoàn đỏ đã đồng ý chi trả mức giá này.

hung than u19 liverpool

RB Salzburg của Minamino nằm chung bảng E với Liverpool tại vòng bảng Champions League 2019/20 vừa qua, dù anh không thể giúp đội bóng nước Áo vào vòng knock-out, nhưng cá nhân Minamino gây ấn tượng mạnh với HLV Klopp khi Salzburg trong đối đầu với Liverpool 2 lần tại vòng bảng UEFA Champions League.

Takumi Minamino là cái tên khá quen với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Những Xuân Trường hay Công Phượng, Văn Toàn hẳn vẫn nhớ như in cầu thủ này bởi họ đã từng đối đầu nhau ở các lứa trẻ. Vào năm 2014, trên SVĐ Thống Nhất, tiền đạo người Nhật đã ghi 2 bàn thắng trong vòng 5 phút và khiến U19 Việt Nam – đội bóng nhận được nhiều kì vọng ở thời điểm đó, nhận trận thua đậm với tỉ số 0-7.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng cầu thủ chuyển nhượng ngoại hạng anh liverpool mua minamino minamino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT