Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool gia hạn hợp đồng với Juergen Klopp

Thứ sáu, 13/12/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Juergen Klopp đã được The Kop gia hạn hợp đồng sau hàng loạt chiến tích ông đem về sân Anfield.

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Liverpool đã thông báo về một bản hợp đồng mới với HLV đương nhiệm. Theo đó, chiến lược gia Juergen Klopp sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến hết năm 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà cựu HLV của Dortmund đã làm được sau 4 năm dẫn dắt Lữ đoàn đỏ.

Chiến lược gia 52 tuổi phát biểu sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đội bóng đã phát triển theo đúng định hướng và bản hợp đồng dài hạn này sẽ giúp tôi tôi tự tin vào việc có thể giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn nữa".

Juergen Klopp trở thành HLV của Liverpool từ mùa hè 2015 và ông đã sớm để lại dấu ấn của mình ở đội bóng phố cảng. Ngay mùa giải đầu tiên cầm quân, Liverpool đã tiến đến trận chung kết League Cup và Europa League. Sau đó không lâu, The Kop bước vào trận chung kết UEFA Champions League 2017/18, nơi họ thất bại trước Real Madrid.

liverpool gia han Klopp

Dù chỉ cán đích ở vị trí Á quân Premier League ở mùa giải trước, nhưng số điểm 97 cũng giúp Liverpool tạo nên kỷ lục ở sân chơi hàng đầu xứ sở sương mù. Tuy nhiên, người hâm mộ Liverpool cũng không phải quá buồn với chức vô địch UEFA Champions League thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ.

Hiện tại, Liverpool xếp ở vị trí nhất bảng ở Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại và hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Leicester City. Ở đấu trường châu lục, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng cũng vừa điền tên mình vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng E.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá anh tin tức ngoại hạng anh liverpool klopp tin bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT