Quảng cáo

Hậu vệ The Kop phản pháo Zidane: 'Tất cả đều sợ Liverpool'

Thứ năm, 12/12/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Hừng hực khí thế sau khi đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League. Hậu vệ Robertson rất tự tin vào sức mạnh của Lữ đoàn đỏ.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Dù hơi chật vật khi phải đợi đến lượt đấu cuối mới vượt qua vòng bảng C1 châu Âu, The Kop cũng đã góp mặt vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội đứng đầu bảng E. Đội bóng thành phố cảng sẽ gặp một trong các đội xếp nhì bảng: Real Madrid, Atalanta, Atletico Madrid, Borussia Dortmund hoặc Lyon.

Không loại trừ khả năng lá thăm may rủi đưa Liverpool đụng độ Real ở vòng đấu tiếp theo, NHM sẽ có dịp chứng kiến một cuộc tái đấu đầy duyên nợ. Cách đây ít giờ, khi được hỏi về khả năng này, HLV của Real ông Zinedine Zidane trả lời đầy tự tin: "Chúng tôi sẽ loại Liverpool nếu gặp họ!". Đồng thời chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định Los Blancos là đội bóng mà các đối thủ e ngại nhất.

hau ve liverpool dap tra zidane

Trước những động thái này, hậu vệ Robertson của Liverpool liền đáp trả rất khảng khái: "Ở lần đầu tiên tôi lọt vào chung kết, đội bóng đã không có được sự tôn trọng đúng mực từ các đối thủ. Nhưng Liverpool đã thay đổi điều đó bằng chức vô địch ở Porto. Giờ đây, không ai muốn gặp chúng tôi ở vòng knock-out cả."

"Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Nhất khi bạn là nhà vô địch, ai cũng sẽ muốn đánh bại bạn. Các đội vượt qua vòng bảng đều là những tập thể xuất sắc và tràn đầy tự tin. Nhưng tôi cùng các đồng đội sẽ chứng minh sự e ngại của các đối thủ dành cho Liverpool là chính xác. Sẽ rất khó khăn, nhưng thử thách là thứ mà The Kop luôn tìm kiếm." Robertson chia sẻ.

Hậu vệ Anh không chỉ "chém gió" cho vui, nhất là với những ai chứng kiến màn trình diễn từ đầu mùa của Lữ đoàn đỏ. Họ tỏ ra không có đối thủ ở giải Ngoại hạng và dần chứng minh được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ tại UEFA Champions League cũng như là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương châu Âu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin c1 tin tức c1 liverpool zidane real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT