Quảng cáo

Zidane: "Real Madrid sẽ loại Liverpool!"

Thứ năm, 12/12/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chỉ có được vị trí thứ 2 ở vòng bảng Champions League và có nguy cơ đụng độ các đối thủ nặng kí. Thế nhưng Zidane lại tỏ ra rất tự tin về đội bóng của mình.

Kết thúc giai đoạn vòng bảng Cup C1 châu Âu mùa này, Real chỉ có thể giành được vị trí thứ 2 tại bảng A. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Kền kền trắng sẽ phải đối mặt với các đội bóng dẫn đầu ở các bảng đấu khác như Liverpool, Juventus...

Tuy phía trước là một viễn cảnh đầy sóng gió, nhưng Zinedine Zidane lại chẳng mấy bận tâm. Thậm chí chia sẻ trên Standard, thuyền trưởng của Real cũng đã lên tiếng thách thức với chính Liverpool, nhà đương kim vô địch UEFA Champions League.

zidane danh bai liverpool

Cụ thể, khi được hỏi liệu The Kop có phải là đối thủ mà ông lo ngại hay không, chiến lược gia người Pháp trả lời rất thẳng thắn: "Nếu gặp Liverpool, chúng tôi sẽ loại họ!". Có thể thấy huyền thoại bóng đá của đất nước hình lục lăng đang vô cùng tự tin trước Liverpool, bại tướng của họ ở chung kết Cup C1 châu Âu mùa 2017/18.

Nhà cầm quân 47 tuổi cũng tỏ ra hài lòng với trận đấu cuối ở vòng bảng Cup C1 trước Club Brugge. "Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này và cả với cái cách chúng tôi chơi bóng. Hệ thống của Real có chút trục trặc ở mười năm phút đầu tiên, nhưng sang hiệp hai mọi chuyện đã tốt hơn rất nhiều. Jovic không có được bàn thắng không phải do chơi tệ, mà là do có quá ít cơ hội được tạo ra cho cậu ấy." Ông nói.

zidane danh bai liverpool

Zinedine Zidane hoàn toàn có quyền để tỏ ra tự tin như vậy. Đội bóng của huyền thoại Pháp đang chơi tốt dần lên từng ngày. Mặt khác, ở đấu trường châu lục Los Blancos luôn có những phẩm chất của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tại lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League vào ngày 16/12 tới đây, Real chứ không ai khác chính là đội bóng mà những câu lạc bộ nằm ở nhóm nhất bảng e ngại nhất.

HÀI HƯỚC: Cú sút mang thương hiệu 'tắt điện'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức C1 Tin tức C1 châu âu tin tức Real tin tức champions league Tin tức Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT