Quảng cáo

Sắp đá Siêu Kinh Điển, Real mất ngòi nổ chủ lực

Thứ sáu, 06/12/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Theo đó, Kền Kền Trắng sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công quan trọng bậc nhất trong cuộc đối đầu với Barcelona vào ngày 19/12 tới.

Ở trận đấu với PSG hồi cuối tháng 11, Hazard bị đau sau pha va chạm với người đồng đội ở Đội tuyển Bỉ, hậu vệ phải Thomas Meunier. Dù đã được các bác sỹ chăm sóc, số 7 của Real vẫn không thể thi đấu tiếp. Kết quả là anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Gareth Bale ở phút 68.

Theo kết quả kiểm tra y tế ban đầu, thủ quân Đội tuyển Bỉ chỉ phải nghỉ thi đấu 10 ngày, tức là anh sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân ở El Clasico sắp diễn ra. Thế nhưng, theo bài test mới nhất anh sẽ phải cần ít nhất từ 4 đến 6 tuần để bình phục.

real mat ngoi no chu luc

Đây là một mất mát rất lớn với Los Blancos. Có lẽ chúng ta không cần phải bàn cãi về đẳng cấp và tầm quan trọng của tiền vệ 28 tuổi đối với Real. Sau những bước khởi đầu có phần ì ạch ở Bernabeu, Hazard đã bắt đầu “nóng máy”. Trong những trận gần đây, anh là mối nguy hiểm thường trực bên hành lang cánh trái bất kể đối thủ là đội bóng nào. Chưa kể tới việc, Hazard có tâm lý thi đấu rất vững ở các trận cầu lớn, điều đã được kiểm chứng ở 6 mùa giải chơi tại Ngoại hạng Anh.

Thiếu vắng cựu tiền vệ Chelsea, Zidane sẽ phải lựa chọn những phương án thay thế khác. Ông vẫn còn trong tay Gareth Bale và Vinicius Junior, bộ đôi này dù có phong độ không cao nhưng đều chơi tốt ở các trận Siêu kinh điển mùa trước.

real mat ngoi no chu luc

Trận El Clasico thứ 243 trong lịch sử giữa 2 CLB Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng thứ 5 ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam), trận đấu thuộc vòng 10 La Liga đã từng bị hoãn từ tháng 10 do những lo ngại về tình hình chính trị ở Tây Ban Nha.

VIDEO: Cậu bé nhặt bóng của Tottenham 'tấn công' cầu thủ đối phương

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Clasico Siêu Kinh Điển Real Madrid barcelona vòng 15 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo