Quảng cáo

Real thắng hủy diệt, chạy đà cho Siêu kinh điển

Chủ nhật, 10/11/2019 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Eibar, Real Madrid đang có những bước chạy đà hoàn hảo chuẩn bị cho Siêu kinh điển gặp Barca.

Giữa tuần vừa qua, Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 6 bàn không gỡ trước Galatasaray tại Champions League. Tiếp theo màn trình diễn thăng hoa này, Los Blancos làm khách trước Eibar tại La Liga và có chiến thắng hủy diệt.

Tung ra sân với đội hình gồm nhiều hảo thủ như Hazard, Benzema, Luka Modric... Real Madrid nhanh chóng kiểm soát tình hình. Không khiến NHM chờ đợi lâu, phút 17 Benzema mở tỉ số cho trận đấu sau đường chuyền của Federico Valverde. Chỉ sau đó 2 phút, Hazard mang về quả penalty cho Real Madrid và đứng trước chấm 11m, Ramos không bỏ qua cơ hội nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội nhà.

Eibar 0-4 Real Madrid, kết quả la liga, tỉ số eibar 0-4 real madrid, kết quả bóng đá

Với lợi thế dẫn bàn, tinh thần của các cầu thủ Real Madrid càng lên cao. Trước sức ép tấn công mãnh liệt của đội khách, Eibar phải chịu quả penalty thứ 2 ở phút 29 và lần này Vazquez là người mang về quả 11m cho Los Blancos. Benzema không mắc sai lầm, anh thực hiện quả 11m chuẩn xác hoàn tất cú đúp cho riêng mình và đồng thời đưa Los Blancos vươn lên dẫn 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Trước cách biệt lớn, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Mặc dù vậy, họ vẫn tạo ra những cơ hội và đến phút 61 Valverde đã tung cú sút xa chuẩn xác ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid.

Với chiến thắng này, Real Madrid xếp thứ 2 trên BXH La Liga, bằng điểm số với Barca nhưng thua chỉ số phụ.

Vào ngày 18 tháng 12 tới đây, Real Madrid và Barca sẽ bước vào trận Siêu kinh điển tại La Liga. Lúc này Real Madrid đang chuẩn bị tốt, liệu họ có tiếp tục duy trì phong độ này để có được tinh thần tốt nhất khi đối đầu Barca?

Đội hình ra sân

Eibar: Marko Dmitrovic; Cote, Pedro Bigas, Anaitz Arbilla, Pablo De Blasis; Takashi Inui, Pape Diop, Gonzalo Escalante, Fabian Orellana; Sergi Enrich, Kike Garcia.

Real Madrid: Thibaut Courtois, Ferland Mendy, Sergio Ramos, Raphael Varane, Dani Carvajal; Fede Valverde, Casemiro, Luka Modric; Eden Hazard, Karim Benzema, Lucas Vazquez.

BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar 0-4 Real Madrid kết quả la liga kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT