Quảng cáo

Messi lập hattrick, Barca thắng đậm Celta Vigo

Chủ nhật, 10/11/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thi đấu bùng nổ, Lionel Messi đã tỏa sáng với cú hattrick mang về chiến thắng cho Barca trước Celta Vigo tại La Liga.

Trước thềm trận đấu với Celta Vigo, NHM Barca tỏ ra khá lo lắng, lý do bởi vòng trước Messi và các đồng đội thi đấu không tốt khi để thua ngược Levante. Chưa dừng lại ở đó, hồi giữa tuần đội chủ sân Nou Camp còn bị Slavia Praha cầm hòa tại Champions League dù được đánh giá cao hơn.

Barca 4-1 Celta Vigo, kết quả la liga, kết quả bóng đá, tỉ số barca 4-1 celta vigo

Tuy nhiên, trong trận tiếp đón Celta Vigo các cầu thủ Barca đã thể hiện phong độ ấn tượng hơn hẳn. Sau những phút đầu thi đấu thận trọng, Barca đẩy cao đội hình và Messi đã có bàn thắng trên chấm 11 ở phút 23, qua đó đưa Barca vươn lên dẫn trước 1-0. Phút 37, một lần nữa Messi đưa được bóng vào lưới Celta Vigo nhưng bàn thắng không được công nhận. Dù Celta Vigo có bàn quân bình tỉ số 1-1 ở phút 42, nhưng đến phút 45+1 Messi đã kịp tỏa sáng đưa Barca vươn lên dẫn 2-1.

Hiệp 2 Barca tiếp tục bắt đầu thuận lợi, ngay phút 48 Messi đã hoàn tất cú hattrick, đưa đội nhà vươn lên dẫn 3-1. Trong những phút thi đấu tiếp theo, các cầu thủ Barca kiểm soát thế trận và tới phút 85 Busquets ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca.

Giành trọn vẹn 3 điểm, Barca tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu trên BXH La Liga với 25 điểm, bằng điểm đội đứng ngay sau là Real Madrid nhưng hơn về chỉ số phụ.

Đội hình ra sân

Barcelona: Stegen, Junior, Umtiti, Pique, Semedo, Arthur, De Jong, Roberto, Fati, Griezmann, Messi

Celta Vigo: Blanco, Mallo, Aidoo, Araujo, Olaza, Lobotka, Chiekh, Beltran , Sisto, Aspas, Junca.

BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 4-1 Celta Vigo kết quả la liga kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT