Quảng cáo

Messi san bằng kỷ lục của Ronaldo, nhưng vẫn thua

Chủ nhật, 10/11/2019 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Với cú hattrick vào lưới Celta Vigo, Messi chính thức san bằng kỷ lục ghi ít nhất 3 bàn trong 1 trận của Cristiano Ronaldo, nhưng về tổng thể tuyển thủ Argentina vẫn thua người đồng nghiệp.

Rạng sáng 10/11, Messi đã thi đấu thăng hoa trước Celta Vigo với cú hattrick bàn thắng, qua đó giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Không chỉ giúp Barca có trọn vẹn 3 điểm, Messi còn san bằng kỷ lục lập hattrick tại La Liga của Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Barca, Juventus, kỷ lục hattrick, la liga, messi đấu ronaldo

Cụ thể, sau trận đấu trên Messi đã có tổng cộng 34 hattrick tại La Liga, qua đó san bằng thành tích của Cristiano Ronaldo. Với tình hình hiện tại khi CR7 đã rời La Liga sang thi đấu cho Juventus tại Serie A, Messi đang tràn trề cơ hội để vượt Ronaldo để lập kỷ lục mới về số lần lập hattrick tại La Liga.

San bằng và tràn đầy cơ hội vượt Ronaldo tại đấu trường La Liga, nhưng hiện tại Messi vẫn thua Ronaldo về tổng số lần lập hattrick. Cụ thể, trên mọi đấu trường (cả cấp CLB lẫn ĐTQG) Messi hiện có 52 hattrick, trong khi Ronaldo đã có 54 lần lập hattrick.

Trong số 52 hattrick của Messi, anh có 8 lần làm được điều này tại Champions League, 34 lần tại La Liga, 3 lần tại cúp Nhà vua TBN, 1 lần ở Siêu cúp Tây Ban Nha và 6 lần trên ĐTQG Argentina. Trong khi đó, Ronaldo thực hiện 54 hattrick trong màu áo 3 đội bóng lớn là Man Utd, Real Madrid, Juventus và ĐTQG Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỷ lục hattrick la liga hattrick serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT