Quảng cáo

Messi: 'Hãy mang Real Madrid mạnh nhất tới đây!'

Thứ năm, 12/12/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đang tỏ ra vô cùng tự tin trước trận Siêu kinh điển sắp diễn ra giữa Barcelona và Real Madrid.

VIDEO: Con trai Messi ăn mừng QBV cùng bố

Messi cùng các đồng đội sắp có trận đấu vô cùng quan trọng với Kền kền trắng vào ngày 19/12 tới (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu bù vòng 10 La Liga, trận đấu đã từng bị hoãn lại do những lo ngại về vấn đề an ninh. Đội bóng xứ Catalan đang có những bước chạy đà rất tốt cho trận đấu này, khi liên tục chiến thắng ở các vòng đấu gần đây.

Trong buổi ra mắt mẫu giày mới của mình: Adidas Nemesis 19, El Pulga cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về El Clasico: "Tôi mong đợi được đấu với một Real Madrid mạnh mẽ nhất có thể. El Clasico luôn là một trận đấu đặc biệt ở bất kể thời điểm nào. Cả hai đội bóng đều đang có phong độ tốt, nhưng đây là cuộc đấu mà chỉ một vài khoảnh khắc sẽ quyết định tất cả."

messi real manh nhat

"Chúng tôi sẽ phải học hỏi từ những sai lầm từ quá khứ, để không mắc phải chúng một lần nào nữa. Barca phải bắt đầu lại mọi thứ bởi đây đã là mùa giải mới, cuộc chiến mới. Bây giờ, việc giành Champions League đang ngày một khó khăn hơn. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại.", Đương kim Quả bóng vàng nhấn mạnh.

Về phía đội bóng Hoàng gia, họ cũng đang có phong độ rất tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở giải quốc nội. Trong bốn lần hành quân đến Camp Nou, Zidane cũng chưa thua một lần nào cả, ông thậm chí còn giúp Los Blancos có hai chiến thắng.

messi real manh nhat

Trận El Clasico thứ 243 trong lịch sử giữa Barcelona và Real Madrid đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất lúc này. Trận đấu không chỉ có tính chất quyết định đến cuộc đua của hai đội bóng kình địch tại La Liga, nó còn là niềm tự tôn của hai câu lạc bộ giàu thành tích nhất Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi tuyên bố tin tức la liga tin tức messi tin tức siêu kinh điển tin el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT