Quảng cáo

Real Madrid vs Espanyol: Đánh chiếm ngôi đầu

Thứ sáu, 06/12/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Được thi đấu sớm hơn đại kình địch Barcelona ở trận đấu thuộc vòng 16 La Liga, đây là cơ hội để Kền Kền Trắng vươn lên vị trí số một trên BXH.

Real Madrid vs Espanyol | 19h00 ngày 7/12 | SVĐ Bernabeu

Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trên sân khách trước Alaves, Zidane cùng các học trò sẽ được trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Espanyol. Bỏ sau lưng những trận đấu có phần chệch choạc hồi đầu mùa, Los Blancos đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20 đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 6 chiến thắng. Không chỉ có những chuyển biến về mặt kết quả, lối chơi của Real cũng trở nên “sáng sủa” hơn rất nhiều. Tân binh Eden Hazard  bắt đầu hòa nhập tốt với các đồng đội, tạo nên một hàng tấn công thi đấu rất thăng hoa.

Tuyến tiền vệ của Zidane mùa này cũng đã bắt đầu được định hình. Ngoài Casemiro và Toni Kroos, cái tên mới trong bộ ba giữa sân của Real là tài năng trẻ Federico Valverde – người đang dần được tin tưởng thay thế vị trí của Luka Modric. Khả năng kiểm soát tuyến giữa của Kền Kền Trắng đang tốt lên qua từng trận đấu.

Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu vẫn có điểm yếu của họ, đó chính là hàng thủ. Sergio Ramos và các đồng đội sẽ phải thi đấu tập trung hơn, để tránh những cú sảy chân không đáng có.

real vs espanol  danh chiem ngoi dau

Đội khách hành quân đến Madrid với chuỗi thành tích hết sức nghèo nàn. Sau 15 trận đã đá ở giải quốc nội, Espanyol chỉ có được 9 điểm và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Họ cũng sở hữu hệ số bàn thắng bại tệ nhất giải đấu (-18). Với việc phải đối đầu với một Real Madrid đang hừng hực khí thế, có lẽ Pablo Machin nên nghĩ tới việc giữ quân, nhằm toan tính cho những mục tiêu thiết thực hơn.

real vs espanol  danh chiem ngoi dau

Bất chấp việc Eden Hazard không thể ra sân. Một chiến thắng cho đội chủ nhà vẫn là một kết quả được dự doán trước. Hơn nữa, Siêu Kinh Điển đang đến gần, rất có thể Karim Benzema cùng các đồng đội sẽ thắng tưng bừng để thị uy trước đại kình địch Barcelona.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Hazard, Asensio, Lucas, Nacho, Varane và J. Rodriguez đều dính chấn thương.

Espanyol: Naldo cùng Vargas chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Mendy, Ramos, Militao, Carvajal; Valverde, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Isco.

Espanyol (3-4-1-2): Diego Lopez; Calero, David Lopez, Espinosa; Pedrosa, Sanchez, Roca, Gomez; Darder; Lei, Calleri.

Dự đoán: Real Madrid 4-1 Espanyol.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Espanyol Real madrid Vòng 16 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo