Quảng cáo

Sao Đông Nam Á bắt chính, Real Madrid giành chiến thắng kịch tính

Thứ bảy, 30/11/2019 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong lần hiếm hoi được bắt chính, thủ môn gốc Philippines Areola đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp cho Real Madrid giành chiến thắng kịch tính trước Alaves.

Với lợi thế sân nhà, Alaves nhập cuộc chủ động và không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều này giúp cho trận đấu trở nên sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Real Madrid phải mất gần 10 phút để đưa trận đấu trở về đúng quỹ đạo của mình. Với dàn tiền vệ cơ động, đội khách dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm nhất mà Kền kền trắng tạo ra được trong hiệp 1 chỉ là cú đánh đầu trúng cột dọc của Bale.

Kết quả Alaves vs Real Madrid, Alaves vs Real Madrid, Kết quả La Liga

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi Real Madrid vẫn tỏ ra bế tắc và phải nhờ đến hàng thủ lên tiếng. Phút 52, từ chấm đá phạt ở khoảng cách hơn 30m, Kroos thực hiện quả treo bóng để Ramos bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, chính Ramos cũng là người khiến Real Madrid phải chịu quả phạt đền sau pha thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Joseulu ở phút 65. Trên chấm 11m, Lucas Perez dễ dàng đánh bại thủ môn Areola để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 phút. Từ một quả tạt bên cánh phải, Isco bật cao đánh đầu cận thành nhưng không thể đánh bại được thủ môn Pacheco. May mắn là bóng bật ra đúng vị trí của Carvajal và công việc của hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ là dứt điểm vào lưới trống.

Kết quả Alaves vs Real Madrid, Alaves vs Real Madrid, Kết quả La Liga

Những phút cuối trận, Alaves dồn toàn lực tấn công và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Real Madrid. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút của đội chủ nhà cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn gốc Philippines Areola đã giúp cho Real Madrid ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Với 3 điểm này, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 31 điểm, hơn 3 điểm so với đại kình địch Barca. Ở vòng đấu này, Messi và các đồng đội sẽ phải đối đầu với Atletico Madrid được dự đoán rất khó khăn.

Đội hình xuất phát Alaves vs Real Madrid

- Alaves (4-4-2): Pacheco; Martín, La Guardia, Navarro, Duarte; Vidal, Wakaso, Pina, Rioja; Joseulu, Lucas.

- Real Madrid (4-3-3): Areola; Carvajal, Militao, Sergio Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Benzema, Isco, Bale.

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC ALAVES 1-2 REAL MADRID

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 được bù giờ 8 phút.

89': KHÔNG VÀO

Từ một tình huống phạt góc, Perez có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần nhưng 2 hậu vệ của Real Madrid đã lăn xả cứu thua.

80': THẺ VÀNG

Trung vệ Militao phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ. 

69': VÀO!!! 2-1 CHO REAL MADRID

Từ quả tạt bên cánh phải, Isco bật cao đánh đầu cận thành nhưng không thể đánh bại được thủ môn Pacheco. May mắn là bóng bật ra đúng vị trí của Carvajal và công việc của hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ là dứt điểm vào lưới trống.

65': VÀO!!! 1-1 CHO ALAVES

Trên chấm 11m, tiền đạo Lucas Perez dễ dàng đánh bại thủ môn Areola để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà Alaves.

63': PENALTY

Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền và dành cho Ramos 1 chiếc thẻ vàng sau khi đội trưởng của Real Madrid có pha thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Joseulu trong vòng cấm.

62': KHÔNG VÀO

Từ quả tạt bóng của Bale bên cánh phải, Benzema tung cú vô lê 1 chạm nhưng không chính xác.

56': KHÔNG CÓ PENALTY

Bóng đã chạm tay của Modric trong vòng cấm của Real Madrid nhưng trọng tài chính đã không chỉ tay vào chấm phạt đền.

52': VÀO!!! 1-0 CHO REAL MADRID

Từ chấm đá phạt ở khoảng cách hơn 30m, Kroos thực hiện quả treo bóng để Ramos bật cao đánh đầu tung lưới Alaves mở tỷ số cho Real Madrid.

48': KHÔNG ĐƯỢC

Isco xử lý bóng rất hay bên cánh trái nhưng cú dứt điểm của anh không vượt qua được hậu vệ bên phía Alaves.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

45': THẺ VÀNG

Pina bên phía Alaves nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Carvajal.

35': KHÔNG ĐƯỢC

Benzema phối hợp 1-2 với Modric bên cánh phải trong vòng cấm của Alaves trước khi dứt điểm cứa lòng kỹ thuật nhưng đã đi chệch khung thành.

32': THẺ VÀNG

Modric phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Duarte.

30': NGUY HIỂM

Tận dụng sự không hiểu ý nhau giữa thủ môn Areola và Carvajal, cầu thủ bên phía Alaves lao vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng không chính xác.

27': KHÔNG VÀO

Marcelo treo bóng vào vòng cấm của Alaves, Bale thoát xuống dứt điểm ở tư thế với không gây ra nguy hiểm cho thủ môn Pacheco.

18': KHÔNG VÀO

Carvajal nhả bóng về vừa tầm cho Isco nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha lại dứt điểm đi vọt xà ngang.

10': CỘT DỌC

Từ quả treo bóng của Isco bên cánh trái, Bale chọn vị trí đánh đầu nhưng đáng tiếc là bóng dội trúng cột dọc của Alaves.

7': ĂN VẠ

Aleix Vidal đã ngã trong vòng cấm của Real Madrid nhưng thay vì chỉ tay vào chấm phạt đền, trọng tài đã dành cho cựu cầu thủ Barca 1 chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

5': VIỆT VỊ

Modric mở đường bóng dài nhưng đáng tiếc là Isco đã rơi vào tư thế việt vị.

3': KHÔNG ĐƯỢC

Kroos chuyền dài chính xác cho Bale nhưng cầu thủ người xứ Wales đã không thể vượt qua trung vệ Navarro bên phía đội chủ nhà.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định chung

Hiện tại, Deportivo Alaves đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Cuộc đụng độ gần nhất đã chứng kiến ​​Alaves giành chiến thắng 2-0 trước Eibar ngay trên sân của đối thủ. Phong độ của Alaves trên sân nhà cũng đang rất ấn tượng với 4 trận bất bại liên tiếp.

Ngược lại, Real Madrid sẽ thực hiện chuyến hành quân tới Estadio Mendizorrotza sau trận hòa đầy tiếc nuối trước PSG trên sân nhà. Mặc dù dẫn trước tới 2 bàn trong phần lớn trận đấu, đội bóng của HLV Zidane đã bị đội khách gỡ hòa nhanh chóng trong chỉ vòng 3 phút cuối trận.

Trực tiếp Alaves vs Real Madrid, Alaves vs Real Madrid, Trực tiếp La Liga

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn đang thi đấu khá ổn định tại La Liga, minh chứng có 2 chiến thắng liên tiếp. Hơn nữa, thành tích của Los Blancos trên sân khách cũng rất ấn tượng với chỉ 1 lần thất bại. Một điều đáng nói nữa là Real Madrid đã giành chiến thắng 4 trong 5 lần gần nhất đến làm khách của Alaves.

Với việc Barca sẽ phải đối đầu với Atletico Madrid ở vòng đấu này, điều đó có nghĩa là một chiến thắng có thể sẽ đưa đội bóng của HLV Zidane vươn lên vị trí đầu bảng tại La Liga.

Tình hình lực lượng

- Alaves: Không có báo cáo về chấn thương hoặc treo giò.

- Real Madrid: Lucas Vazquez, Eden Hazard, James Rodriguez, Nacho Fernandez, Marco Asensio và Vinicius Junior bị chấn thương.

Dự đoán kết quả: Alaves 1-2 Real Madrid

VIDEO: 'Messi Nhật Bản' Kubo solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

>> HLV Mourinho lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Cúp C1

>> Vượt Ronaldo, Messi xuất sắc nhất năm 2019

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Alaves vs Real Madrid Alaves vs Real Madrid Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT