Quảng cáo

HLV Mourinho lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Cúp C1

Thứ tư, 27/11/2019 07:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã có thêm một kỷ lục đáng nhớ sau khi giúp Tottenham vượt qua vòng bảng UEFA Champions League.

Vào rạng sáng nay 27/11, Tottenham tiếp đón Olympiacos trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1. Bất ngờ đã xảy ra khi Spurs bị dẫn trước tới 2 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mourinho vẫn xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 4-2.

Chiến thắng này giúp cho Tottenham chính thức lọt vào vòng 1/8 Champions League sớm 1 lượt trận. Còn về mặt cá nhân, Mourinho trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử vượt qua vòng bảng Cúp C1 với 6 câu lạc bộ khác nhau.

Kết quả C1, Kết quả Cúp C1, Kết quả Tottenham vs Olympiacos, Mourinho, Mourinho Tottenham

Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã góp mặt ở vòng loại trực tiếp giải đấu danh giá nhất châu Âu cùng các đội bóng Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, MU và giờ là Tottenham. Trong đó, Porto và Inter Milan là hai câu lạc bộ được nâng cao chức vô địch vào các năm 2004 và 2010.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Tottenham dưới thời HLV Mourinho. Cuối tuần qua, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ra mắt đội bóng thành London bằng chiến thắng 3-2 trước West Ham tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

>> Mourinho ra mắt đầy kịch tính, Tottenham tìm lại nụ cười

>> Vượt Ronaldo, Messi xuất sắc nhất năm 2019

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 Kết quả Cúp C1 Kết quả Tottenham vs Olympiacos Mourinho Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT