Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng sau trận hòa Thái Lan

Thứ tư, 27/11/2019 06:29 AM (GMT+7)

Dù không thể đánh bại ĐT nữ Thái Lan, các cô gái Việt Nam vẫn được ban lãnh đạo động viên tinh thần bằng số tiền thưởng nóng lên tới 500 triệu đồng.

Highlight ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Thái Lan (SEA Games 30)

Vào chiều ngày 26/11, ĐT nữ Việt Nam chạm trán Thái Lan trong trận mở màn môn bóng đá nữ SEA Games 30. Dù có bàn thắng dẫn trước của Dương Thị Vân ở cuối hiệp 1, các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn không thể giành trọn 3 điểm khi để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối trận.

Tuy nhiên, nhằm khích lệ và động viên tinh thần cho các cầu thủ, Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam tại Philippines, ông Phạm Thanh Hùng đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho các nữ tuyển thủ ngay sau trận đấu.

Viet Nam 1-1 Thai Lan SEA Games 30

Được biết, đây là số tiền cá nhân của ông bầu CLB Quảng Ninh, với mong muốn thầy trò HLV Mai Đức Chung có được tinh thần thoải mái nhất cho mục tiêu đem về tấm HCV SEA Games cho Đoàn Thể thao Việt Nam ở môn bóng đá nữ.

Trước ngày sang Philippines, ông Hùng cũng đã lên tiếng hứa sẽ thưởng đội tuyển nữ Việt Nam 400 triệu đồng cho mỗi trận thắng tại SEA Games 30, bằng với mức thưởng của CLB Quảng Ninh tại V.League.

Tại SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan và Indonesia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đội bóng xứ vạn đảo vào ngày 29/11 trong khi Thái Lan có tới 5 ngày nghỉ trước khi chạm trán Indonesia vào ngày 2/12.

>> HLV Mai Đức Chung lý giải bàn thua của ĐT nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng