Quảng cáo

BLV Việt bật khóc trên sóng trực tiếp sau thất bại của đội nhà

Thứ hai, 09/12/2019 16:18 PM (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng giá đã được ghi lại khi 1 BLV không giấu nổi cảm xúc sau khi chứng kiến đội nhà hụt mất tấm HCV kì vọng tại SEA Games.

Một hình ảnh khá xúc động đã diễn ra tại SEA Games trong ngày thi đấu hôm qua 8/12. 1 BLV đã bật khóc khi đội tuyển nước mình không thể giành tấm HCV. Đó là BLV Thanh Tùng ở bộ môn Liên Quân Mobile.

SEA Games 30

Trong mặt bằng Esport tại SEA Games 30, ĐT Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV. Lý do là bởi chúng ta đang là nhà vô địch thế giới ở tựa MOBA Games này. Hai giải quốc tế lớn nhất trong năm của Liên Quân là AIC và AWC đều thuộc về Team Flash của Việt Nam.

Với niềm kì vọng lớn lao, tuy nhiên Liên Quân Việt Nam đã chịu thất bại 0-2 trước Thái Lan và chỉ giành được tấm HCĐ.

Ngay khoảnh khắc nhà chính của Việt Nam tan vỡ sau pha back door của team Thái Lan, BLV có tiếng trong giới Liên Quân là Thanh Tùng đã không cầm được nước mắt, dù anh cùng người bạn dẫn Nguyễn Huy đang trên sóng trực tiếp.

SEA Games 30

Được kì vọng gần như sẽ giành vàng với vị thế ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, cuối cùng Liên Quân Việt Nam chỉ có thể về đích với tấm HCĐ. Đó là lý do khiến BLV Thanh Tùng rơi lệ.

Thất bại này gần như khép lại hy vọng có "Vàng" của thể thao điện tử Việt Nam ở mùa SEA Games này. Đoàn Esport đã ra quân 5/6 nội dung và giành được 3 tấm HCĐ trong 5 môn đã thi đấu (Dota2, Liên Quân Mobile và Starcraft).

Ngày 10/12 tới, nội dung cuối cùng trong nhóm thi đấu là Tekken7 sẽ ra quân. VĐV Nguyễn Akira Sendoh Minh Đức đối đầu với Rahman của Singapore.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng