Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'ĐT Việt Nam thấp bé nhưng đã giành HCV SEA Games'

Thứ năm, 12/12/2019 11:14 AM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung đã có những lời ca ngợi nỗ lực và cống hiến của các nữ tuyển thủ bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30.

Tối 11/12, ngay khi có mặt tại Việt Nam, đội tuyển U22 nam và bóng đá nữ Việt Nam đã di chuyển tới Văn phòng Chính phủ để diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sau những thành công tại SEA Games 30.

hlv mai duc chung tuyen nu viet nam sea games 30Trong buổi gặp gỡ thân mật với các cấp lãnh đạo, các nhà tài trợ cùng toàn bộ cầu thủ cả đội nam lẫn nữ, HLV Mai Đức Chung đã xúc động chia sẻ động lực giúp tuyển nữ Việt Nam giành được tấm HCV lịch sử:

Bằng sự đoàn kết, ý chí quyết tâm quật cường, dũng cảm, hy sinh, các cầu thủ nữ đã thi đấu quả cảm, ngoan cường từng trận một. Với bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam, dù có thể hình thấp bé nhất trong giải nhưng đội đã bảo vệ thành công huy chương vàng, góp phần cùng Đoàn thể thao Việt Nam đứng thứ nhì toàn đoàn’.

Ông Chung cũng rất cảm kích khi Chính phủ nói chung và đích thân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành sự quan tâm kịp thời tới đội tuyển bóng đá Việt Nam. Điều này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực để nỗ lực phấn đấu trong thời gian tiếp theo.

Chúng tôi rất xúc động được Thủ tướng đón tiếp, thay mặt Đội tuyển chân thành cám ơn Thủ tướng và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã chia vui cùng hai Đội tuyển bóng đá Nam và Nữ’, HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

hlv mai duc chung tuyen nu viet nam sea games 30Kết thúc phần trao đổi, lần lượt đội trưởng Huỳnh Thị Huyền Như (tuyển nữ Việt Nam) và Đỗ Hùng Dũng (U22 Việt Nam) đã gửi lời cám ơn và tặng chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ cho lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành.

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng trao thưởng trực tiếp cho thành viên của hai đội tuyển sau thành tích ấn tượng tại SEA Games 30. Đội U22 Việt Nam được tặng 1 chiếc xe máy Winner X trong khi các nữ cầu thủ được vinh danh bằng 1 chiếc xe Lead.


VIDEO: Tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan giành HCV SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

>>>Xem thêm: HLV Park: 'Tôi dành HCV SEA Games 30 cho toàn thể dân tộc Việt Nam'

>>>Xem thêm: Nữ tuyển thủ Việt Nam gửi 'bàn thắng vàng' cho người bà quá cố

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng