Quảng cáo

Tuyển thủ nữ Việt Nam gửi tặng ‘bàn thắng vàng’ cho người bà quá cố

Thứ hai, 09/12/2019 15:53 PM (GMT+7)

Phạm Hải Yến cho biết sẽ dành tặng bàn thắng giúp Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30 cho người bà quá cố của mình.


VIDEO: Highlight nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Nguồn: VTV)

Bật khóc sau trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 giữa nữ Việt Nam và Thái Lan, tiền đạo Phạm Hải Yến chia sẻ muốn gửi bàn thắng của mình cho người bà thân thương vừa mới qua đời cách đây không lâu của mình:

‘Mình muốn giành chiến thắng này cho bà ngoại. Khi bà ra đi, mình không kịp về gặp bà lần cuối vì bận thi đấu. Việc đầu tiên sau khi về Việt Nam của mình sẽ là về nhà, thắp nén nhang cho bà’.

pham hai yen tuyen nu viet nam sea games 30Hải Yến có một tuổi thơ gắn liền với ông bà nhiều hơn cha mẹ. Vậy nên, ông bà có nhiều ảnh hưởng tới sự phát triển của cô từ nhỏ tới giờ. Nhiều người nhận xét cô là người chu đáo, tự lập và luôn chia sẻ với mọi người xung quanh.

Nữ cầu thủ 25 tuổi chia sẻ cô đang sống những ngày hạnh phúc với bóng đá. Cô chưa bao giờ hối hận vì đi theo đam mê của mình.

‘Mình chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn bóng đá. Đây là niềm đam mê cũng như hạnh phúc của mình. Ngoài bóng đá thì cuộc sống đời thường của mình cũng như các bạn gái khác, gồm đi học và giải trí’, Hải Yến chia sẻ.

Được mang vinh quang về cho Tổ quốc là điều Hải Yến và các đồng đội tại tuyển nữ Việt Nam luôn hướng tới. Cả đội đã có trận chung kết SEA Games 30 vô cùng khó khăn trước Thái Lan. Bàn thắng của Hải Yến ở phút 92 và tấm HCV sau đó như một phần thưởng xứng đáng cho những gì toàn đội đã bỏ ra, trong đó có cả máu và nước mắt của nhiều người.

tuyen nu viet nam sea games 30‘Mình cảm thấy rất vui và tự hào khi góp một phần sức nhỏ để có được vinh quang này. Cảm xúc lúc đó không thể dùng từ gì để diễn tả luôn, nghẹn ngào và hạnh phúc vô cùng’, tiền đạo tuyển nữ Việt Nam cho hay.

Trận chung kết SEA Games 2019 cũng chứng kiến sự ủng hộ nhiệt thành của NHM Việt Nam. Đã lâu lắm rồi Yến và các đồng đội mới có cơ hội thi đấu dưới nhiều lớp cổ vũ đến vậy. Cô rất biết ơn điều này và mong NHM sẽ tiếp tục động viên cho các tuyển thủ nữ Việt Nam trong thời gian tới.

‘Yến cũng như toàn thể chị em trong đội rất cảm ơn khán giả đã quan tâm và theo dõi chúng mình tại SEA Games 30. Mình mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho đội hơn nữa trong chặng đường sắp tới’, tiền đạo Phạm Hải Yến hy vọng.

>>> Xem thêm: Nữ tuyển thủ Việt Nam thức trắng đêm vì chấn thương

>>> Xem thêm: Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành tấm HCV SEA Games 30

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng