Quảng cáo

Chưa có tiền thưởng, tuyển nữ Việt Nam đành ngắm đồ ở trung tâm mua sắm

Thứ ba, 10/12/2019 14:19 PM (GMT+7)

Tiền thưởng SEA Games 30 cho tuyển nữ Việt Nam đã có, nhưng do chưa nhận được nên các cô gái đành đi chơi và nhìn hàng hóa là chính ở trung tâm thương mại.

VIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng của Hải Yến vào lưới Thái Lan (Nguồn: VTC)

Tiền thưởng với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau khi chiến thắng trận chung kết SEA Games 30 cùng các phần thưởng ở vòng đấu trước có tổng giá trị ước tính gần 10 tỷ đồng, nhưng do chưa về nước nên các cô gái chưa nhận được số tiền này.

Sáng 10/12, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được thưởng cho chuyến đi chơi tại Trung tâm thương mại Mall of Asia lớn nhất ở Manila (Philippines). Muốn nghỉ ngơi nên HLV Mai Đức Chung ở nhà. Thay vào đó, các trợ lý và toàn bộ các tuyển thủ nữ cùng nhau đi chơi.

sea games 30, sea games 2019, nữ việt nam, đội tuyển nữ việt nam, nữ việt nam được thưởng

Các cầu thủ nữ được tạm ứng vài trăm USD để có thể mua món mình thích hoặc để làm quà cho người thân. Dù vậy, do đã quen tiết kiệm, các cầu thủ nữ chỉ đi xem, nhìn giá tiền các món đồ mình thích rồi đặt xuống vì giá quá cao.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh, một trong những người hùng của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận chung kết với Thái Lan khi cản phá nhiều pha bóng xuất sắc cũng chỉ xem giày thể thao và giày thời trang rồi bỏ xuống đi dạo tiếp.

sea games 30, sea games 2019, nữ việt nam, đội tuyển nữ việt nam, nữ việt nam được thưởng

Với thành tích lần thứ 6 giành HCV SEA Games, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam liên tiếp nhận được nhiều cam kết trao thưởng. Thời điểm này, số tiền được các tổ chức, doanh nghiệp, hứa thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam đã lên tới hơn 7 tỷ đồng, chưa kể một số khoản thưởng phụ cũng như thưởng bằng hiện vật. Tuy nhiên, các khoản thưởng chỉ chính thức được trao khi các cô gái tuyển Việt Nam về nước.

>>> Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Đất nước trọn niềm vui

>>> Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng